fbpx
News

เมื่อสมาชิกจาก 2 วงบอยกรุปมาจับคู่กันโชว์พลังเสียงทำเซอร์ไพรส์ใน King of Mask Singer

King of Mask Singer สัปดาห์นี้ กับการเปิดเผยตัวตนของ 2 สมาชิกจาก 2 วงบอยกรุปที่จับคู่กันปรากฏตัวร้องเพลงโชส์พลังเสียงด้วยกันในฐานะดูโอ้ภายใต้หน้ากาก ‘บุญคุณของกูรา’

เมื่อวันที่ 11 กันยายน เป็นการออกอากาศตอนที่ 2 สำหรับตอนพิเศษของรายการ King of Mask Singer เนื่องในวันหยุดเทศกาลชูซอกของเกาหลี โดยที่หน้ากากนักร้องจะจับคู่กันมาเข้าแข่งขัน ซึ่งโดยปกติในรายการจะเป็นการแข่งขันเดี่ยวของเหล่าหน้ากากนักร้องที่จะมาแข่งขันกันในแต่ละรอบเพื่อผ่านเข้าไปสู่รอบชิงบัลลังก์จากแชมป์

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และหนึ่งในคู่นักร้องที่ได้รับความสนใจ พวกเขาจับคู่กันภายใต้ชื่อหน้ากาก ‘บุญคุณของกูรา’ ในตอนแข่งขันรอบแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พวกเขาได้โชว์ความสามารถด้านการเต้น ซึ่งทำให้ คิมกูรา ที่เป็นเจ้าของชื่อในหน้ากากของคู่นี้ และ จีบอม สมาชิกวง Golden Child ที่มาเป็นทีมกรรมการของรายการได้ตั้งข้อสังเกตและคาดเดาได้ว่าทั้งคู่คือ 2 สมาชิกจาก 2 วงบอยกรุปคนใดกันที่เคยมาออกรายการก่อนหน้านี้ในการแข่งขันเดี่ยวมาแล้ว

และล่าสุดในสัปดาห์นี้ หลังจากที่หน้ากาก ‘บุญคุณของกูรา’ ได้ผ่านเข้าสู่รอบที่ 2 พวกเขาก็ได้เลือกเพลง Flower Road ของ DAYBREAK มาโชว์เพื่อแบทเทิลสำหรับการแข่งขันในรอบนี้

 

แม้ว่าการโชว์พลังเสียงของคู่หน้ากาก ‘บุญคุณของกูรา’ จะดึงดูดผู้ชมและทีมกรรมการได้เป็นอย่างดี แต่ก็น่าเสียดายที่พวกเขาไม่สามารถเอาชนะและผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้

ทำให้ทั้งคู่ต้องเปิดเผยตัวตนภายใต้หน้ากาก ‘บุญคุณของกูรา’ นี้ ซึ่งพวกเขาคือ

‘ซึงมิน’ Golden Child และ ‘โคกยอล’ UP10TION

‘ซึงมิน’ เป็นสมาชิกและลีดโวคอลของบอยกรุป Golden Child และ ‘โคกยอล’ ก็เป็นสมาชิกและลีดโวคอลของบอยกรุป UP10TION เช่นกัน

โดยก่อนที่จะเปิดเผยตัวตนภายใต้หน้ากาก ‘บุญคุณของกูรา’ นี้ ซึงมิน และ โคกยอล ได้โชว์ความสามารถด้านการเต้นในเพลง Growl ของ EXO ด้วยกันในช่วงสัมภาษณ์ของการแข่งขันในรอบที่ 2  และนั่นทำให้ คิมกูรา และ จีบอม สมาชิกวง Golden Child ทีมกรรมการของรายการรู้สึกมั่นใจอย่างแน่นอนว่าทั้งคู่คือ ซึงมิน และ โคกยอล ซึ่งก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ

แม้ว่า ซึงมิน และ โคกยอล จะต้องจบการแข่งในรายการ King of Mask Singer ในฐานะคู่หน้ากาก ‘บุญคุณของกูรา’ ลงที่รอบที่ 2 แต่ทั้งคู่ก็ได้พบกับมิตรภาพใหม่กันจากรายการนี้ โดยในช่วงท้ายพิธีกร คิมซองจู ได้ให้ทั้งสองคนพูดถึงกัน

โดย ซึงมิน บอกว่า ในตอนนี้เขาเรียก โคกยอล ว่า รุ่นพี่ แต่ถ้าเจอกันต่อไปจากนี้เขาอยากขอเรียกว่า พี่ชาย หรือ ‘ฮยอง’ ซึ่ง โคกยอล ก็เห็นด้วยและบอกว่าจริงๆ แล้ว เขาอยากให้เป็นอย่างนั้นตั้งแต่ตอนซ้อมด้วยกันแล้ว และยังขอให้ ซึงมิน ไม่ต้องพูดอย่างเป็นทางการกับเขาจากนี้ แต่อยากให้พูดคุยกันได้อย่างสบายๆ ต่อกันด้วย

และทั้ง ซึงมิน และ โคกยอล ก็กอดกันอย่างอบอุ่น ซึ่งสร้างรอยยิ้มให้กับทุกๆ คน ทั้งพิธีกร ทีมกรรมการ และผู้ชม

Image

Image

Image

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button