fbpx
HALLYU K PICKS!News

Cheer Up ซีรีส์ใหม่ กับเรื่องราวของเชียร์ลีดเดอร์มหาลัย ที่จะเปิดอีกมุมมองของชีวิตนักศึกษาเกาหลี

Cheer Up ซีรีส์เรื่องใหม่ที่ปักหมุดเริ่มออกอากาศต้นเดือนตุลาคม คอนเฟิร์มมีซับไทยให้ได้ติดตามชมกันที่ Viu เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซีรีส์ Cheer Up  เล่าถึงทีมเชียร์ของมหาวิทยาลัยยอนฮีที่มีประวัติยาวนาน 50 ปี จากทีมที่เคยประสบความสำเร็จสูงสุด ในปัจจุบันชมรมนี้กลับมีความนิยมตกต่ำลงจนใกล้ที่จะถูกปิดตัว ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้จะพาทุกคนไปสัมผัสกับบรรยากาศของการใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัยที่มาพร้อมเรื่องราวของมิตรภาพ ความรัก ความเฮฮาของซีวิตนักศึกษา และการดิ้นรนเพื่อเส้นทางในอนาคต ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นซีรีส์เรื่องราวชีวิตในมหาวิทยาลัยเรื่องแรกในรอบ 23 ปีของช่อง SBS

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Cheer Up นำแสดงโดย ฮันจีฮยอน, แบอินฮยอก, คิมฮยอนจิน, จางกยูริ, อีอึนเซม และ ยางดงกึน

ฮันจีฮยอน รับบท โดแฮอี สมาชิกใหม่ของชมรมเชียร์ เป็นหญิงสาวที่สดใสและดูโดดเด่น แต่ด้วยความลำบากของครอบครัวทำให้เธอเป็นคนที่ใช้ชีวิตโดยมุ่งเป้าหมายไปที่การหาเงิน และเรื่องเงินก็คือเหตุผลสำคัญที่ทำให้เธอเข้ามาเป็นสมาชิกของชมรมนี้

Image

แบอินฮยอก รับบท พัคจองอู หัวหน้าทีมเชียร์ที่ยึดมั่นในหลักการเป็นสำคัญจนทำให้ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคนที่น่ากลัว แต่จริงๆ แล้วภายในจิตใจของเขาเต็มไปด้วยความโรแมนติก และหัวใจที่ตรงไปตรงมา

Image

คิมฮยอนจิน รับบท จินซอนโฮ นักศึกษาแพทย์ที่เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของชมรมเชียร์ เป็นชายหนุ่มที่เติบโตมาในย่านหรูของกังนัม พร้อมไปด้วยฐานะ ความรู้และหน้าตาอันหล่อเหลา

จางกยูริ รับบท แทโชฮี รองหัวหน้าของทีมเชียร์ เป็นผู้หญิงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ และฮอตในหมู่หนุ่มสาวของมหาวิทยาลัย เป็นคนที่คอยจัดการและให้คำแนะนำต่างๆ กับสมาชิกของทีม

อีอึนเซม รับบท จูซอนจา อีกหนึ่งสมาชิกใหม่ของชมรมเชียร์และเป็นคนที่สนิทกับ โดแฮอี เป็นคนที่สนุกสนาน กล้าแสดงออก และเป็นคนที่ใครๆ ในมหาวิทยาลัยก็รู้จักเธอไปหมด

ยางดงกึน รับบท แบยองอุง รุ่นพี่ที่เป็นตำนานของชมรมเชียร์ที่เรียนจบไปนานแล้วแต่ยังคงวนเวียนอยู่รอบๆ มหาวิทยาลัยจนดูเหมือนคนแปลกๆ ที่ไม่น่าไว้ใจ แต่จริงๆ แล้วเขาคือผู้สนับสนุนหลักของชมรมเชียร์ที่คอยช่วยเหลือกิจกรรมของน้องๆ มาตลอด ด้วยความรักของเขาที่มีให้กับการเชียร์

Image

Cheer Up จะออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรกวันที่ 3 ตุลาคม สามารถรับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button