fbpx
News

จองแชยอน ส่งข้อความถึงแฟนๆ ก่อนเข้ารับการผ่าตัดในวันนี้

จองแชยอน นักแสดงและไอดอลสาวจากเกิร์ลกรุป DIA ส่งข้อความถึงแฟนๆ ก่อนเข้ารับการผ่าตัด หลังประสบอุบัติเหตุในระหว่างการถ่ายทำซีรีส์ใหม่เรื่อง Golden Spoon ที่จะเริ่มออกอากาศช่วงปลายเดือนนี้

ในวันที่ 13 กันยายน จองแชยอน ได้เขียนข้อความลงบนแฟนคาเฟ่ของ DIA ถึงแฟนๆ เพื่ออัปเดตอาการ ก่อนเตรียมเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษากระดูกไหปลาร้าที่แตกจากอุบัติเหตุในระหว่างการถ่ายทำซีรีส์ใหม่เรื่อง Golden Spoon

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“AID!!!!!! วันนี้พวกเราควรจะหัวเราะกันสิ อะไรกันเนี่ย!!!!!!
ฉันรู้สึกว่าทุกคนจะต้องเป็นห่วงแน่ๆ เลยตัดสินใจมาที่นี่ค่ะ ฮิฮิฮิฮิ
ฉันจะต้องดีขึ้นหลังจากเข้ารับการผ่าตัดแน่นอนค่ะ!!!!! ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ยอมรับว่ารู้สึกประหม่านิดหน่อย… แต่ทุกอย่างจะดีค่ะ
ไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ ฉันสบายดีจริงๆ ถ้าไม่นับที่ไหล่กับไหปลาร้านะคะ อ่า..! เรื่องอาการกระทบกระเทือนที่ศีรษะ!!!! มันไม่มีแล้วค่ะ ตอนนี้ที่หัวของฉันยังดีอยู่ค่ะ!!!! ฉันสบายดีนะคะ!!!”

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 12 กันยายน ต้นสังกัดของ จองแชยอน ได้เปิดเผยกับสื่อว่า จองแชยอน ได้ประสบอุบัติเหตุตกบันไดลงมาระหว่างการถ่ายทำซีรีส์ใหม่เรื่อง Golden Spoon ตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 10 กันยายน ซึ่งเธอได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยทันที โดยหลังจากการเอ็กซ์เรย์ที่โรงพยาบาล แพทย์ได้พบรอยแตกที่กระดูกไหปลาร้า และเธอมีอาการกระทบกระเทือนทางศีรษะ ทำให้ต้องเข้ารับการรักษาโดยทันที

จองแชยอน จะเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษากระดูกไหปลาร้าที่แตกในช่วงบ่ายของวันที่ 13 กันยายน

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button