fbpx
News

แรปเปอร์ Loco เซอร์ไพรส์! ประกาศเตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับคนรักที่เขาพูดถึงในเนื้อเพลง

Loco แร๊ปเปอร์ระดับแนวหน้าของวงการฮิปฮอปเกาหลีกำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับคนรักของเขาที่พัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นเวลา 2 ปี

วันที่ 13 กันยายน Loco ได้เปิดเผยข่าวดีของเขาให้กับทุกคนได้ทราบกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ถึงการเตรียมตัวเข้าพิธีวิวาห์ของเขา กับแฟนสาวในวัยเดียวกัน

“ผมอยากแจ้งข่าวดีนี้ให้กับทุกคนทราบครับ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่ผมออกจากกรมมา ผมก็ได้เจอกับเพื่อนรุ่นเดียวและเติบโตขึ้นมาในละแวกเดียวกันตั้งแต่เด็ก และด้วยเหตุผลบางอย่างช่วงเวลาที่เราได้อยู่ด้วยกันมันก็ทำให้ผมรู้สึกหัวใจเต้นแรง และทำให้เราได้พัฒนาความสัมพันธ์ต่อกันและกันจนกลายเป็นคนรัก

เวลาผ่านมาแล้ว 2 ปี เราได้ให้ความเคารพต่อการทำงานของกันและกัน แบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยกัน และให้สัญญาตราบชั่วชีวิตของเรา

นอกเวที เธอเป็นเพื่อนที่เข้าใจผมมากกว่าใครๆ และเข้าใจในตัวตนของผมที่มักจะไม่มั่นใจอยู่บ่อยๆ ขอบคุณที่ช่วยเติมเต็มความสุขในทุกๆ วันของผมและไม่กลัวต่อการตัดสินใจเพื่อผม อย่างที่แฟนๆ รู้กันว่าเธอคือ ‘Soy Latte’ ที่ผมมักจะพูดถึงอยู่ในเนื้อเพลงบ่อยๆ ครับ

ด้วยการคำนึงถึงสถานการณ์ของโคโรน่า เราจะจัดพิธีวิวาห์ขึ้นอย่างเป็นส่วนตัวร่วมกับครอบครัวและญาติสนิท และผมขอขอบคุณทุกๆ คนที่คอยให้การสนับสนุนแมมาตอลด และผมอยากบอกข่าวดีนี้ให้กับทุกคนทราบด้วยตัวเอง

10 ปีแล้วนับตั้งแต่ผมเดบิวต์ และผมจะทำกิจกรรมต่อไปด้วยหัวใจอันอบอุ่นที่ได้รับการสนับสนุนจากทุกคนเสมอมา งานที่ผมวางเอาไว้ในปีนี้ยังเดินหน้าต่อไปตามแพลน และแน่นอนครับผมจะพบกับทุกคนด้วยการแสดงต่างๆ และด้วยอัลบัมใหม่ที่กำลังจะปล่อยออกมาเร็วๆ นี้

ขอบคุณครับ ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงนะครับ”

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button