fbpx
HALLYU K PICKS!News

แทคยอน • อึนจี • ฮาซอกจิน ท้าเหตุการณ์ระทึกขวัญในซีรีส์ใหม่ Blind

แทคยอน 2PM, อึนจี Apink และ ฮาซอกจิน กับการร่วมงานแสดงกันในซีรีส์แนวระทึกขวัญเรื่องใหม่ Blind ของทางช่อง tvN ที่กำลังจะออกอากาศในเดือนกันยายนนี้

‘Blind’ เป็นซีรีส์ระทึกขวัญที่เล่าเรื่องราวของคนที่ต้องกลายมาเป็นเหยื่ออย่างไม่เป็นธรรม แค่เพียงเพราะว่าพวกเขาเป็นคนธรรมดา และเหล่าผู้กระทำผิดต่างก็ปิดตาให้กับเรื่องราวความจริงที่น่าอึดอัดนั้นเอาไว้ โดยซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับ นักสืบ ผู้พิพากษา นักเรียนกฎหมาย และคณะลูกขุน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แทคยอน รับบทเป็น ‘รยูซองจุน’ นักสืบอาชญากรรมรุนแรงที่มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในการจับอาชญากร ทั้งการเต็มใจเป็นสายลับและความตั้งใจทำให้อัตราการจับกุมของเขาก็อยู่ในอันดับต้นๆ แต่ก็เพราะแรงจูงใจที่มากล้นเกินไปในบางครั้งเขาจึงถูกเข้าใจผิดว่าเป็นพวกอันธพาล

จองอึนจี รับบทเป็นนักสังคมสงเคราะห์ ‘โจอึนกิ’ หลังจากที่สามารถเอาชนะทุกความยากลำบากมาได้แล้ว เธอได้ผันตัวมาทำงานเป็นนักสังคมสงเคราะห์เพื่อช่วยเหลือเด็กอย่างน้อยหนึ่งคน และถึงแม้จะยังอายุน้อยแต่เธอก็เป็นคนที่มีน้ำใจเอื้อเฟื้อและใจกว้างมาก

ฮาซอกจิน รับบทเป็น ‘รยูซองฮุน’ พี่ชายของรยูซองจุน เขาเป็นอัจฉริยะที่จบการศึกษามาได้พร้อมอันดับท้อปของชั้นเรียนและได้กลายมาเป็นผู้พิพากษาผู้ยึดความสมบูรณ์แบบ เขาเป็นคนตรงไปตรงมาและพยายามอย่างที่สุดเพื่อการตัดสินอย่างเป็นธรรม

Image

ในโปสเตอร์หลักของซีรีส์ Blind นี้ นักสืบ รยูซองจุน ยืนอยู่ตรงกลางระหว่างนักสังคมสงเคราะห์ โจอึนกิ และผู้พิพากษา รยูซองฮุน ซึ่งมือของทั้งสองคนด้านข้างต่างจับไปที่ รยูซองจุน แต่เป็นการกระทำที่ชวนให้เกิดความสงสัย โดยที่ รยูซองฮุน ยื่นมือไปจับรอบคอของน้องชาย รยูซองจุน แต่เขากลับมีสีหน้าแววตาที่สงบนิ่งพร้อมกับรอยยิ้มจางๆ ที่แฝงอยู่บนใบหน้าของเขา ส่วน โจอึนกิ ยื่นมือของเธอไปปิดที่หน้าของ รยูซองจุน พร้อมส่งแววตาที่เฉียบคมออกมา และในโปสเตอร์ก็ยังมีประโยคที่บอกว่า

“หลังการพิจารณาคดี การฆาตกรรมที่แท้จริงเริ่มต้นขึ้น”

โดยโปรดิวเซอร์ของซีรีส์ Blind ได้บอกว่า “โปรดให้ความสนใจที่ความสัมพันธ์ระหว่าง รยูซองจุน รยูซองฮุน และ โจอึนกิ ซึ่งเริ่มต้นจากคดีฆาตกรรมและกลายไปเป็นการพัวพันกับคดีฆาตกรรมต่อเนื่องที่เกี่ยวข้องกับคณะลูกขุนเก้าคน ทั้งความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นเมื่อความจริงถูกเปิดเผยออกมา รวมไปถึงสิ่งที่สำคัญอย่างการพยายามค้นหาฆาตกรตัวจริงที่ซ่อนอยู่ในหมอกด้วยเช่นกัน”

สำหรับซีรีส์ Blind จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 กันยายน นี้สามารถติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button