fbpx
News

ENA เปิดตัวซีรีส์ใหม่ ชเวชีวอน • อีดาฮี รับบทนำ – เมื่อความรักเกิดขึ้นจากรายการเดทติงเรียลลิตี้?!

ENA สถานีโทรทัศน์ที่กำลังมาแรงด้วยผลงานซีรีส์แบบต่อเนื่องทั้ง Extraordinary Attorney Woo และ Good Job ที่กำลังออกอากาศอยู่ ได้เปิดตัวอีกหนึ่งซีรีส์ใหม่ที่จะมาต่อคิวออกอากาศในช่วงเดือนตุลาคม

Love That Will Freeze to Death (Icy Cold Romance) ซีรีส์แนวโรแมนติก-ตลก ที่จองสลอตออกอากาศช่วงคืนกลางสัปดาห์จะเล่าเรื่องราวสุดป่วนของ พัคแจฮุน และ กูยอรึม ที่เป็นเพื่อนรักกันมากว่า 20 ปี จนกระทั่งวันหนึ่งความรู้สึกที่มีให้กันก็ได้เริ่มเปลี่ยนแปลงกลายเป็นความโรแมนติกหลังจากที่ทั้งคู่ได้มาเจอกันในรายการเดท ในฐานะของผู้ร่วมรายการ และโปรดิวเซอร์รายการ

โดยนักแสดงในเรื่องนี้นำทีมโดย ชเวชีวอน และ อีดาฮี ที่มารับบทนำของเรื่อง ร่วมด้วยทีมนักแสดงที่เต็มไปด้วยสีสันอย่าง โจซูฮยาง, พัคยอนอู, อิมฮารยง, ยางฮีคยอง, มินจินอุง, โน ซูซานนา และ อีแดฮวี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีดาฮี รับบท กูยอรึม โปรดิวเซอร์รายการโทรทัศน์ประสบการณ์ 10 ปี ที่ไม่มีดวงทั้งในเรื่องของความรักและหน้าที่การงาน

ชเวชีวอน รับบท พัคแจฮุน หมอศัลยกรรมที่กำลังหมดไฟในการทำงาน และความรัก จนทำให้เขาอยากที่จะลองท้าทายสิ่งใหม่ๆ ในชีวิต

Image

ในซีรีส์เรื่องนี้จะเต็มไปด้วยความปั่นป่วนที่เกิดขึ้นในรายการเดทติงเรียลลิตี้ที่มีชื่อว่า Kingdom of Love เป็นผลงานการโปรดิวซ์ของ กูยอรึม ที่ผู้ร่วมรายการล้วนแล้วแต่เป็นคนหน้าตาดีจากแวดวงต่างๆ ซึ่งเรื่องราวจะเปิดเผยให้ผู้ชมได้สัมผัสเบื้องหลังของการทำงานในรายการเรียลลิตี้ ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวมากมาย มาพร้อมกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด และความโรแมนติกที่เกิดขึ้นนอกจอ

Image

Image

Image

Image

Love That Will Freeze to Death (Icy Cold Romance) วางกำหนดออกอากาศต่อจากซีรีส์เรื่อง Good Job ในช่วงเดือนตุลาคม รออัปเดตรายละเอียดการออกอากาศกันได้เร็วๆ นี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button