fbpx
NewsTREND

เจโน่ NCT เดินแบบใน New York Fashion Week – ร่วมงาน Vogue World ที่เต็มไปด้วยท๊อปสตาร์ระดับโลก

เจโน่ สมาชิกวง NCT ได้กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์อย่างรวดเร็วหลังจากที่เขาได้ปรากฎตัวในงาน ‘VOGUE WORLD’ อีเวนต์ระดับโลกในฐานะศิลปินชายชาวเอเชียเพียงหนึ่งเดียวที่ได้เข้าร่วมงาน และได้ร่วมเดินแบบในงาน New York Fashion Week

VOGUE WORLD เป็นงานเฉลิมฉลองครบรอบ 130 ปีของการก่อตั้ง Vogue ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2022 (ตามเวลาสหรัฐฯ) ในเมืองนิวยอร์ก ซึ่งในงานได้รวมคอลเลคชันจากแบรนด์ชั้นนำของโลกอย่าง Chanel, Dior, Gucci, Balenciaga, Burberry ฯลฯ มาแสดงในงานพร้อมกับท๊อปสตาร์ระดับโลกจากหลากหลายวงการที่มาร่วมเป็นเกียรติในงานนี้ อาทิ เช่น Serena Williams, Kanye West, Doja Cat, Kendall Jenner, Gigi Hadid, Bella Hadid, Lil Nas X, Kourtney Kardashian, Travis Barker, Jared Leto

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ เจโน่ แล้วเป็นศิลปินศิลปินชายชาวเอเชียเพียงหนึ่งเดียวและได้รับการพูดถึงบนโซเชียลมีเดียอย่างรวดเร็วจากภาพลักษณ์ของเขาปี่ปรากฎในงานจนติดเทรนด์แบบเรียลไทม์บน Twitter ในประเทศต่าง ๆ เช่น สหรัฐฯ, ฝรั่งเศส, สหราชอาณาจักร, สเปน, แคนาดา, เม็กซิโก, ไทย ฯลฯ

และล่าสุดในวันที่ 13 กันยายน เจโน่ ก็ได้เป็นนายแบบให้กับแบรนด์แฟชันของดีไซเนอร์ที่กำลังมาแรงวอย่าง Peter Do ร่วมเดินแบบในงาน New York Fashion Week ซึ่ง เจโน่ ได้ถ่ายทอดเสน่ห์ของเขาออกมาพร้อมกับลุคที่ดูมั่นใจ และมีความเป็นต้นเแบบของสไตล์ที่น่าดึงดูด

Image

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Peter Do (@the.peterdo)

การเดินแบบครั้งนี้ของ เจโน่ ยังนับเป็นครั้งแรกที่ศิลปินจากวงการ K-POP ได้มาร่วมเดินแบบเปิดรันเวย์ของงาน New York Fashion Week อีกด้วย ซึ่งบนรันเวย์นี้นอกจาก เจโน่ แล้วยังมี 2 สมาชิกของ SM Rookies อย่าง โชเฮ และ อึนซอก ที่ร่วมเดินแบบในคอลเลคชันนี้ด้วยเช่นกัน

Image

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button