fbpx
News

ซิ่วหมิน EXO ยืนยันรับบทในซีรีส์ Sajang-Dol Mart – เมื่ออดีตไอดอลมารวมตัวเปิดซุปเปอร์มาร์เก็ต

ซิ่วหมิน EXO คอนเฟิร์มร่วมแสดงนำซีรีส์ใหม่ในรอบ 7 ปีของเขาในเรื่อง ‘Sajang-Dol Mart’ ผลงานการกำกับจาก PD ที่เคยฝากฝีมือผ่านเว็บดราม่าเรื่อง Best Mistake นั้น จะมาถ่ายทอดเรื่องราวของอดีตไอดอลที่มารวมตัวเปิดซุปเปอร์มาร์เก็ต

ในวันที่ 14 กันยายน JTBC News ได้เปิดเผยรายงานว่า ซิ่วหมิน จะร่วมแสดงนำในซีรีส์เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Sajang-Dol Mart’ ซึ่งล่าสุด ทางต้นสังกัด SM Entertainment ก็ได้ออกมายืนยันตามรายงานดังกล่าวแล้วว่า “ซิ่วหมิน จะแสดงนำในซีรีส์ใหม่เรื่อง ‘Sajang-Dol Mart'”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซีรีส์ Sajang-Dol Mart เป็นซีรีส์ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ มากมายของอดีตสมาชิกไอดอลที่มารวมตัวกันเพื่อเปิดกิจการซุปเปอร์มาร์เก็ต โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลงานเรื่องใหม่ของผู้กำกับ อียูยอน ที่เคยฝากผลงานในเว็บดราม่าเรื่อง Best Mistake มาก่อนแล้ว สำหรับตารางการออกอากาศของ Sajang-Dol Mart นั้นยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ

ซิ่วหมิน ได้เดบิวต์ด้านการแสดงผ่านซีรีส์ ‘Falling for Challenge’ ในปี 2015 ก่อนที่ในปีเดียวกันนั้น เขาจะได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง ‘Seondal: The Man Who Sells the River’ อีกด้วยเช่นกัน โดยในขณะนี้ ซิ่วหมิน กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวปล่อยอัลบัมโซโล่ชุดแรกของเขาที่มีชื่อว่า ‘Brand New’ ในวันที่ 26 กันยายนนี้

Image

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button