fbpx
News

‘IZ*ONE→โซโล่’ อีแชยอน เดินหน้าทำอัลบัมโซโล่ชุดแรก ปักหมุดเดบิวต์ตุลาคม

อีแชยอน จะเป็นสมาชิก IZ*ONE คนต่อไปที่เดบิวต์ทำกิจกรรมในบทบาทของศิลปินโซโล่

วันที่ 15 กันยายน สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า อีแชยอน ศิลปินไอดอลที่เป็นที่รู้จักจากการทำกิจกรรมร่วมกับวงเกิร์ลกรุป IZ*ONE กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวเพื่อโปรโมตกิจกรรมโซโล่ของเธอ และจะปล่อยอัลบัมเดบิวต์ออกมาในช่วงเดือนตุลาคม

หลังจากที่มีรายงานนี้ออกมาทางตัวแทนของ WM Entertainment ก็ได้ชี้แจงกับสื่อว่า “อีแชยอน กำลังทำงานในอัลบัมโซโล่ของเธอ ซึ่งเป้าหมายในการเริ่มต้นทำกิจกรรมโปรโมตได้วางเอาไว้ในเดือนหน้า”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ก่อนหน้านี้ อีแชยอน ได้รับการจับตามองอย่างมากว่ากิจกรรมของเธอหลังจากที่การทำกิจกรรมของวง IZ*ONE จบลงจะเป็นเส้นทางแบบใด โดยก่อนหน้านี้เธอได้เข้าร่วมทีมเต้นระดับอาชีพเข้าแข่งขันในรายการ Street Woman Fighter และได้แสดงให้เห็นความสามารถด้านการเต้นที่ยอดเยี่ยมของเธอกันแล้ว ทำให้การเตรียมตัวเพื่อเดบิวต์เป็นศิลปินโซโล่ของ อีแชยอน ได้รับการคาดหวังว่าจะนำเสนอผลงานเพลงที่มีความเป็นตัวเองของเธอออกมา พร้อมกับการแสดงบนเวทีที่น่าประทับใจ

รอติดตามอัปเดตการโปรโมตเดบิวต์โซโล่ของ อีแชยอน กันได้เร็วๆ นี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button