fbpx
News

ต้นสังกัดแจ้งการสิ้นสุดสัญญาของ DIA – ยกเลิกการขึ้นรายการเพลงครั้งสุดท้าย

ต้นสังกัดของเกิร์ลกรุป DIA แจ้งข่าวการสิ้นสุดสัญญาของวงพร้อมกับเตรียมยุติกิจกรรมอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 17 กันยายนนี้

เมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา PocketDol Studio ต้นสังกัดของเกิร์ลกรุป DIA ได้แจ้งข่าวถึงแฟนๆ เกี่ยวกับการยุติกิจกรรมของวงที่จะเกิดขึ้นหลังจากการสิ้นสุดสัญญาในวันที่ 17 กันยายน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“หลังจาก 7 ปีผ่านไป วง DIA จะสิ้นสุดสัญญาในวันที่ 17 กันยายนนี้ โดยแต่เดิม DIA มีตารางกิจกรรมสำหรับการปรากฏตัวในรายการเพลงเป็นครั้งสุดท้าย แต่ได้มีการยกเลิกตารางงานนั้น เนื่องจากอาการบาดเจ็บของ จองแชยอน สมาชิกของวง”

โดยทางต้นสังกัดยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “พวกเราต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยมอบความรักและแรงสนับสนุนอันไม่เปลี่ยนแปลงให้กับ DIA โปรดติดตามสมาชิกทุกๆ คนที่กำลังจะเริ่มต้นครั้งใหม่ เราก็จะคอยส่งกำลังใจสนับสนุนอนาคตของสมาชิกทุกคนด้วย”

เกิร์ลกรุป DIA เดบิวต์อย่างเป็นทางการในเดือนกันยายน 2015 ด้วยอัลบัม ‘Do It Amazing’ ก่อนจะมีเพลงฮิตที่เป็นที่รู้จักอย่าง ‘Will you go out with me’ และ ‘WooWoo’ โดยในวันพุธที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา พวกเธอได้ปล่อยดิจิตัลซิงเกิลสุดท้ายที่มีเพลง ‘The blinding past’ และ ‘Rooting For You’ ออกมาให้กับแฟนๆ

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button