fbpx
News

จองแชยอน เซ็นสัญญาค่ายใหม่ เดินหน้าเส้นทางนักแสดงหลังสิ้นสุดกิจกรรมของ DIA

จองแชยอน ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับค่ายใหม่เป็นที่เรียบร้อย เพื่อสนับสนุนการทำงานของเธอในบทบาทการเป็นนักแสดงควบคู่ไปกับการเป็นนักร้อง

วันที่ 16 กันยายน BH Entertainment ค่ายบันเทิงชื่อดังที่มีนักแสดงระดับแนวหน้าของวงการอยู๋ในสังกัดมากมาย ได้เปิดเผยการเซ็นสัญญากับ จองแชยอน อย่างเป็ฯทางการ

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ จองแชยอน ซึ่งเราจะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่เพื่อให้เธอได้พบกับแฟนๆ ในสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นทั้งในบทบาทของการเป็นนักร้อง และการเป็นนักแสดง”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จองแชยอน เดบิวต์เป็นสมาชิกของวงเกิร์ลกรุป DIA ในปี 2015 และได้เข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 ได้เป็นหนึ่งในผู้ชนะของรายการเดบิวต์ร่วมกับวง I.O.I ในปี 2016 และได้รับโอกาสให้แสดงฝีมือด้านการแสดงอย่างต่อเนื่อง โดยผลงานล่าสุดของเธอคือซีรีส์เรื่อง Golden Spoon ที่มีกำหนดออกอากาศช่วงปลายเดือนนี้

Image

ทางด้านของ BH Entertainment ในปัจจุบันมีนักแสดงในสังกัดเช่น อีบยองฮอน ฮันจีมิน ฮันฮโยจู ฮันกาอิน พัคแฮซู คิมโกอึน พัคโบยอง พัคจินยอง อันโซอี และอีกมากมาย

สำหรับการทำกิจกรรมของวง DIA ที่ จองแชยอน เป็นสมาชิก จะสิ้นสุดในวันที่ 17 กันยายนหลังจากที่สัญญาของสมาชิกหมดอายุลง

Image

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button