fbpx
BlogNews

Big Mouth กับตอนจบที่เป็นกำเนิดดาร์คฮีโร่คนใหม่ Big Mouse ? – ส่งท้ายบทสรุปด้วยเรตติ้งสูงสุดของเรื่อง

Big Mouth ซีรีส์ทริลเลอร์ที่ให้เราได้ลุ้นระทึกกันมาตลอด 16 ตอน ได้ออกอากาศจบลงแล้วเป็นที่เรียบร้อย กับบทสรุปของเรื่องราวที่รอคอยกันมาตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

Big Mouth ซีรีส์ที่แสดงนำโดย อีจงซอก, ยุนอา และ คิมจูฮุน ออกอากาศตอนสุดท้ายในคืนวันที่ 17 กันยายน และด้วยกระแสการติดตามที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ตอนสุดท้ายของเรื่งสามารถทำเรตติ้งได้สูงถึง 13.7% ซึ่งเป็นสถิติเรตติ้งเฉลี่ยการออกอากาศทั่วประเทศที่สูงที่สุดใน 16 ตอนของเรื่องที่ออกอากาศมา

ในตอนสุดท้ายเรื่องราวพาผู้ชมไปพบกับบทสรุปของการเลือกตั้งนายกคนใหม่ของเมือง ที่ พัคชางโฮ ตัดสินใจลงแข่งขันกับ ชเวโดฮา เพื่อที่จะใช้โอกาสนี้เปิดโปงเบื้องหลังการทุจริตต่างๆ ที่พัวพันกับทั้งตัว ชเวโดฮา เองและบริษัทเคมียักษ์ใหญ่ที่อยู่เบื้องหลังการปล่อยสารพิษที่ปนเปื้อนกัมมันตภาพรังสีลงสู่ทะเล

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยฉากในตอนสุดท้ายที่มีเรตติ้งผู้ชมทางโทรทัศน์สูงสุดคือฉากที่ พัคชางโฮ วางแผนเพื่อที่จะลงโทษ ชเวโดฮา ด้วยวิธีการที่ไม่คาดคิดในตอนท้ายของเรื่อง ซึ่งเรตติ้งพุ่งขึ้นไปถึง 16.9%

Image

สำหรับการออกอากาศของ Big Mouth เป็นซีรีส์ที่ชวนให้น่าติดตามตลอดการออกอากาศของเรื่องด้วยเรื่องราวของการตามหาตัว Big Mouse ตัวจริง และการจัดการกลุ่มอิทธิพลที่อยู่เบื้องหลังการทุจริตคอรัปชันครั้งใหญ่ในเมือง ซึ่งตัวละคร พัคชางโฮ ได้ถ่ายทอดความเป็นดาร์คฮีโร่ออกมา จากเพียงประชาชนธรรมดาคนหนึ่งที่พยายามจะพิสูจน์ความบริสุทธิ์และปกป้องครอบครัวของตัวเองด้วยทุกวิธีการ สู่อุดมการณ์ใหม่ที่เขาวางแผนโค่นล้มอำนาจมืดที่คุกคามเมืองและประชาชน จนกระทั่งสุดท้ายแล้วตัวเขาเองกลับกลายเป็นคนละคน

Image

ตอนท้ายของเรื่องได้ทิ้งท้ายถึงโลกหลังการเปลี่ยนแปลง พร้อมกับภาพปลายเปิดของ พัคชางโฮ ที่เปลี่ยนสถานะของเขาไปอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งทำให้เกิดการตั้งข้อสังเกตว่า เป็นบทสรุปของเรื่องที่สามารถนำไปสู่เรื่องราวบทใหม่ของ Big Mouth ที่จะเล่าเรื่องราวของ Big Mouse และองค์กรของเขาออกมาได้ถ้าหากมีซีซันใหม่ตามมา

ในช่วงที่ผ่านมาซีรีส์เกาหลีได้สร้างตัวละครในสไตล์ของดาร์คฮีโร่ออกมาอย่างต่อเนื่อง และมีเรื่องที่ถูกสานต่อสร้างเป็นซีรีส์ซีซัน 2 จากกระแสความนิยมที่มากตลอดการออกอากาศ อย่างเช่นเรื่อง Taxi Driver ที่นำแสดงโดย อีเจฮุน กับบทบาทคนขับแท๊กซี่ที่รับจ้างแก้แค้นให้กับเหยื่อที่ไม่ได้รับความยุติธรรมโดยกฎหมาย ทำให้ตอนจบของเรื่อง Big Mouth ที่พิสูจน์ความนิยมด้วยเรตติ้งระดับ 13% มีโอกาสที่จะถูกดัดแปลงออกมาเป็นเรื่องราวใหม่ด้วยการยอดตัวละคร พัคชางโฮ ที่มีองค์กร Big Mouse เป็นแบคอัพในการต่อสู้กับอำนาจและอิทธิพล และเพื่อทำตามสัญญาที่ พัคชางโฮ ได้ให้ไว้กับภรรยาของเขา

Image

Image

รอติดตามกันได้ว่าจะมีโอกาสได้เห็นตัวละคร พัคชางโฮ กลับมาโลดแล่นในเรื่องราวบทใหม่กันหรือไม่

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button