fbpx
News

LE SSERAFIM ปักหมุดวันคัมแบค! เตรียมปล่อยมินิอัลบัมชุดที่ 2 ในชื่อ ANTIFRAGILE

เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ LE SSERAFIM จะกลับมาพร้อมผลงานเพลงมินิอัลบัมชุดที่ 2 ในเดือนหน้า

วันที่ 19 กันยายน Source Music ได้เปิดเผยว่า ผลงานเพลงชุดใหม่ของ LE SSERAFIM ที่มีชื่อว่า “ANTIFRAGILE” จะปล่อยออกมาในรูปแบบของมินิอัลบัมบนแพลตฟอร์มสตรีมมิงชั้นนำวันที่ 17 ตุลาคม

โดยผลงานเพลงชุดใหม่นี้จะถ่ายทอดเรื่องราวและทัศนคติของวงออกมา ในมุมของการเผชิญหน้ากับบททดสอบที่ทำให้พวกเธอแข็งแกร่งยิ่งขึ้นเมื่อร่วมมือกันท้าทายและก้าวผ่านบททดสอบนั้นร่วมกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

LE SSERAFIM เป็นวงเกิร์ลกรุปที่เดบิวต์เมื่อเดือนพฤษภาคมด้วยผลงานมินิอัลบัมชุดแรกที่มีชื่อว่า Fearless ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากการทำกิจกรรมโปรโมตของพวกเธอ และทำให้ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงทั่วโลก

จากความนิยมที่เกิดขึ้นทำให้เพลงไตเติลจากมินิอัลบัมชุดแรกของพวกเธอยังคงอยู่ในชาร์ตเพลงหลักของเกาหลีต่อเนื่องมาเป็นเวลาสี่เดือนแล้ว ส่วนทางด้านของมิวสิกวิดีโอมีผู้ชมมากกว่า 100 ล้านครั้งบน YouTube นอกจากนี้ในตลาดที่อเมริกาเองก็ยังประสบความสำเร็จและทำให้เพลงนี้ยังอยู่ในชาร์ต Billboard Global Excluding U.S. มาเป็นเวลา 19 สัปดาห์ติดต่อกันแล้ว

รอติดตามผลงานชเพลงชุดใหม่ของ LE SSERAFIM กันได้กับอีกภาพลักษณ์หนึ่งของพวกเธอที่จะเปิดเผยออกมาให้แฟนๆ ได้สัมผัสกันในการทำกิจกรรมโปรโมตที่จะเกิดขึ้นในเดือนตุลาคม

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button