fbpx
News

‘Young Lady→Bad Prosecutor’ อีเซฮี พลิกคาแรคเตอร์ 180 องศาในบทอัยการสาวที่ต้องปวดหัวกับคดีสุดวุ่นวาย

อีเซฮี นักแสดงสาวดาวรุ่งที่กลายเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วจากผลงานการแสดงบทนำเรื่องแรกของเธอในเรื่อง Young Lady and Gentleman กำลังจะกลับมาพร้อมกับผลงานการแสดงในบทบาทที่พลิกแบบ 180 องศา

Bad Prosecutor ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง KBS ที่เตรียมออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรกในวันที่ 5 ตุลาคม ได้เปิดเผยโปสเตอร์ตัวละครหลักของเรื่องออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย โดคยองซู, อีเซฮี, ฮาจุน, อีชีออน, จูโบยอง เล่าเรื่องราวของ จินจอง ที่รับบทโดย โดคยองซู อัยการที่มีวิธีการทำคดีในแบบที่แตกต่างออกไปและผิดแผกไปจากวิธีทางกฎหมายที่อัยการปกติทำกัน แต่ถึงแม้เขาจะเป็นคนที่ดูแปลก แต่ถ้าเป็นเรื่องความยุติธรรมแล้วเขาพร้อมที่จะต่อสู้และยืนข้างความถูกต้องเพื่อต่อกรกับอำนาจความอยุติธรรม

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ อีเซฮี แล้วเป็นนักแสดงที่เกิดปี 1991 และมีผลงานการแสดงในบทสนับสนุนทั้งซีรีส์และภาพยนตร์มาตั้งแต่ปี 2017 ก่อนที่จะได้รับบทนำครั้งแรกจากเรื่อง Young Lady and Gentleman ซึ่งเธอได้รับบทนี้ด้วยการผ่านออดิชันคัดเลือกจากนักแสดง 500 คน และกลายเป็นผลงานแจ้งเกิดที่ทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วจากความนิยมของซีรีส์ที่มีเรตติ้งสูงถึงระดับ 38%

Image

ในเรื่อง Bad Prosecutor อีเซฮี จะได้ท้าทายคาแรคเตอร์ใหม่ที่พลิกจากเดิมแบบ 180 องศาด้วยการรับบทของ ชินอารา อัยการสาวที่ต้องรับมือกับอัยการใหม่ที่เพิ่งเข้ามาร่วมทีม และทำคดีด้วยวิธีการไม่ธรรมดา สร้างความปั่นป่วนจนทำให้เธอต้องปวดหัวกับสิ่งที่ตามมา ซึ่งในเรื่องนี้จะได้เห็นแอคชันตลกๆ ของเธอบวกกับสีหน้าการแสดงอารมณ์ที่แตกต่างออกไปจากบทของ พัคดันดัน ในเรื่อง Young Lady and Gentleman

https://www.youtube.com/watch?v=jry0OMcDjLM

ติดตามบทบาทใหม่ของ อีเซฮี ในซีรีส์ Bad Prosecutor กันได้กับการออกอากาศตอนแรกวันที่ 5 ตุลาคม

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button