fbpx
BlogNews

ยุนอา เล่าถึงฉากประทับใจใน Big Mouth และการร่วมงานกับ อีจงซอก

ยุนอา กับบทบาทล่าสุดของเธอในซีรีส์เรื่อง Big Mouth ได้รับความรักจากแฟนๆ และผู้ชมซีรีส์อย่างมาก ตั้งแต่การเริ่มต้นออกอากาศจนถึงตอนสุดท้ายของเรื่องที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุด ยุนอา ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังจากที่การออกอากาศของซีรีส์ Big Mouth ได้สิ้นสุดลง เพื่อแชร์ถึงเรื่องราวการทำงาน และความประทับใจที่มีต่อซีรีส์เรื่องนี้

ยุนอา ได้เปิดเผยว่าหนึ่งในความประทับใจของเธอในการทำงานเรื่อง Big Mouth คือการได้ร่วมงานกับ อีจงซอน ผู้รับบท พัคชางโฮ สามีของเธอในเรื่อ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ยุนอา “ฉันรู้สึกสบายใจในการได้ร่วมงานกับคุณอีจงซอกค่ะ เพราะว่าเรารู้จักกันมาก่อนแล้ว และแต่ละฉากที่เราได้แสดงด้วยกันมันก็ออกมาอย่างที่ตั้งใจ

คุณอีจงซอก เป็นนักแสดงที่เก็บรายละเอียดดีมาก และเป็นนักแสดงที่ถ่ายทอดบทออกมาได้อย่างละเมียดละไม ถึงแม้ซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นครั้งแรกที่เราได้ร่วมงานกันแต่พลัง ความรู้สึกต่างๆ ที่เขาถ่ายทอดออกมามันละเอียดมากจริงๆ ค่ะ ฉันเลยรู้สึกว่าจุดนี้น่าจะเป็นสิ่งที่ทำให้หลายๆ คนชื่นชอบการแสดงของเขา”

Image

เมื่อพูดถึงเรื่องของความนิยมในซีรีส์เรื่องนี้ที่เรตติ้งในตอนสุดท้ายสูงถึง 13.7% เธอก็ได้พูดจากความรู็สึก และมุมมองของเธอว่า

ยุนอา “ฉันไม่คิดว่าจะได้รับความรักมากมายจากผู้ชมขนาดนี้ค่ะ ฉันเคยคิดนะคะว่ามันคงจะดีมากถ้าทุกผลงานของฉันได้รับความรักจากคนดู ซึ่งการทำงานในเรื่องนี้มันทำให้ฉันได้สัมผัสความรู้สึกนี้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมค่ะ ระหว่างที่เรื่องนี้ออกอากาศอยู่คนรอบตัวฉันแทบทุกคนเลยจะคอยถามฉันว่า Big Mouse ตัวจริงคือใคร”

Image

ในเรื่องของฉากประทับใจของเรื่องนี้ ยุนอา ได้เปิดเผยว่าฉากที่เธอต้องร้องไห้ตอนที่คิดว่าพัคชางโฮเสียชีวิตแล้ว กับฉากที่เธอต้องบอกลาคนรักของเธอเป็นครั้งสุดท้าย เป็นฉากที่เธอจดใจและประทับใจมากที่สุด

ยุนอา “ในฉากสุดท้ายของ โกมีโฮ ฉันพยายามทำสมาธิมาก เพื่อที่จะจดจ่ออยู่กับความรู้สึกที่จะเป็นความรู้สึกสุดท้ายของเธอ และฉันคิดว่าคุณ อีจงซอก เขาก็เขาถึงความรู้สึกของ โกมีโฮ และสะท้อนสิ่งที่อยู่ข้างในออกมาในฉากนี้ได้อย่างดีมาก สำหรับฉันแล้ว การเสียชีวิตของ โกมีโฮ เป็นสิ่งที่ฉันรู้อยู่แล้วค่ะ ฉันเลยเตรียมตัวเพื่อที่จะเข้าถึงอารมณ์นั้นและตั้งใจถ่ายทอดออกมา”

Image

ยุนอา ยังได้พูดถึงเสียงตอบรับจากแฟนๆ ที่อยากเห็นเธอกลับมาแสดงคู่กับ อีจงซอก อีกครั้งว่า

“มีหลายคนเลยที่บอกว่าอยากเห็นเราแสดงคู่กันในซีรส์โรแมนติกตลกบ้าง ฉันก็หวังว่าเราจะได้ร่วมงานกันอีกครั้งถ้าโอกาสมาถึงค่ะ เพราะอย่างตอนที่เราแสดงฉากที่ย้อนเรื่องราวความรักในอดีตของทั้งคู่ เรายังรู้สึกเหมือนกันค่ะว่าอารมณ์มันเหมือนเป็นโทนซีรีส์คนละเรื่องเลย และฉันเองก็ชอบบรรยากาศของฉากพวกนั้นค่ะ”

Image

ตอนนี้ ยุนอา ยังมีอีกหนึ่งผลงานการแสดงให้ได้ติดตามกันในภาพยนตร์เรื่อง Confidential Assignment 2: International ที่จะเริ่มเข้าโรงฉายให้ได้ชมกันในประเทศไทยวันที่ 13 ตุลาคม

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button