fbpx
HALLYU K PICKS!News

จางกยูริ เล่าถึงการรับบทเชียร์ลีดเดอร์มหาลัยในซีรีส์ใหม่ Cheer Up

จางกยูริ ไอดอลสาวอดีตสมาชิกวง fromis_9 ที่ผันตัวมาสู่เส้นทางของการเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัวแล้ว กำลังจะมีผลงานการแสดงเรื่องใหม่ให้ได้ติดตามชมกันในเรื่อง Cheer Up ที่จะมีซับไทยให้ได้ติดตามกันที่ Viu

Cheer Up เป็นซีรีส์โรแมนติก-ตลกที่แฝงไปด้วยเรื่องราวลึกลับที่เกิดขึ้นในชมรมเชียร์ของมหาวิทยาลัยที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นทีมที่มีชื่อเสียง แต่กลับต้องตกต่ำลงเมื่อเวลาผ่านไป

ในเรื่องนี้ จางกยูริ มารับบทของแทโชฮี รองประธานชมรมเชียร์ของมหาวิทยาลัยโชฮี เธอเป็นหญิงสาวที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ และเป็นที่รักของทุกคน ในชมรมเธอจะคอยช่วยให้คำแนะนำในการเต้นกับสมาชิก และคอยประสานงานกับประธานชมรมที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและจริงจังในกิจกรรมของทีมเชียร์ลีดเดอร์ที่มีประวัติมายาวนานกว่า 50 ปีทีมนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

จางกยูริ ได้เล่าถึงตัวละครของเธอในเรื่องนี้ว่า “ในเรื่อง แทโชฮี จะเป็ฯคนที่ดูแลเอาใจใส่คนรอบตัวของเธออย่างดีในแบบของเธอค่ะ ถ้าได้ชมซีรีส์เรื่องนี้ก็จะได้พบจุดที่น่าสนใจเกี่ยวกับมุมมองของ โชฮี ค่ะว่าเธอเป็นคนอย่างไร ซึ่งเสน่ห์อย่างหนึ่งของเธอคือการเป็ฯคนที่สามารถพูดสิ่งที่เธอคิดออกมาได้อย่างชัดเจน ตรงไปตรงมา เธอเป็นเป็นที่ดูเท่คนหนึ่งเลยค่ะ”

Image

ในด้านของการมาสวมบทบาทของสมาชิกในทีมเชียร์ลีดเดอร์ จางกยูริ ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“จะว่าไปแล้วตัวละครตัวนี้แตกต่างจากตัวละครอื่นๆ ที่ฉันเคยแสดงออกมาให้กับทุกคนได้เห็นกัน ตัวละครตัวนี้เป็นคนที่ดูแลจัดการตัวเองอย่างดี ทำให้ฉันต้องลองปรับเปลี่ยนสไตล์เสื้อผ้า และทรงผมอยู่หลายแบบค่ะ

ในเรื่องของการเป็นเชียร์ลีดเดอร์ ถึงแม้ฉันเองจะมีประสบการณ์การเต้นมาสักพักแล้ว แต่การเต้นในทีมเชียร์ลีดเดอร์ของมหาลัยนั้นมันแตกต่างและยากมากค่ะ ซึ่งพอได้ลองเต้นดูแล้วฉันก็รู็สึกว่ามันเป็นอะไรที่ใหม่และน่าสนใจสำหรับฉันมาก”

Image

Image

ซีรีส์ Cheer Up นำแสดงโดย ฮันจีฮยอน, แบอินฮยอก, คิมฮยอนจิน, จางกยูริ, อีอึนเซม และ ยางดงกึน วางกำหนดออกอากาศตอนแรกไว้ในวันที่ 3 ตุลาคม รอติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button