fbpx
News

อีฮเยริ • อีจุนยอง เตรียมรับคำขอแปลกๆ เกี่ยวกับการมีชีวิตและการตายในซีรีส์ใหม่ May I Help You?

May I Help You? ซีรีส์เรื่องใหม่จากช่อง MBC ได้ปล่อยโปสเตอร์อย่างเป็นทางการของเรื่องออกมาแล้ว พร้อมกับเปิดเผยให้เห็น 2 ตัวละครหลักของเรื่องที่รับบทโดย อีฮเยริ และ อีจุนยอง

May I Help You? เป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวการมาพบกันของ แบคดงจู ที่ทำงานเป็นผู้จัดการพิธีศพ ที่คอยจัดการเรื่องราวต่างๆ ที่ผู้ตายได้ขอเอาไว้ก่อนเสียชีวิต และ พ่อบ้านคิม พ่อบ้านจากบริษัทที่คอยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตของลูกค้า ซึ่งพวกเขาต้องเผชิญกับคำขอร้องของลูกค้าที่แปลกประหลาด แต่ก็แฝงไปด้วยความอบอุ่น บางครั้งก็เป็นคำขอที่ดูน่ากลัวจนขนลุก แต่ก็ทำให้รู้สึกใจสลายเมื่อเข้าใจในสิ่งนั้น

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทีมโปรดัคชันของซีรีส์ได้พูดถึงบทของละครเรื่องนี้ว่า “แบคดงจู และ พ่อบ้านคิม เป็นการรวมทีมกันเพื่อรับฟังคำขอแปลกๆ ที่มากกว่าเรื่องของการใช้ชีวิตและการตายของลูกค้า ซึ่งผู้ชมจะได้สัมผัสความรู้สึกที่อบอุ่น และความเข้าอกเข้าใจเพื่อนมนุษย์ในอีกมุมหนึ่ง และที่จะพลาดชมไม่ได้เลยคือเคมีการประกบคู่กันของ อีฮเยริ และ อีจุนยอง ในเรื่องนี้ ที่จะทำให้ทุกคนประทับใจและเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวที่ถูกถ่ายทอดออกมา”

May I Help You? จะเริ่มออกอากาศเป็นตอนแรกในวันที่ 19 ตุลาคม รับชมได้ทางช่อง MBC

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button