fbpx
News

ลิลลี่ NMIXX กับพลังเสียงของไอดอล K-POP เจน 4 ที่ต้องจับตามอง

การปรากฏตัวของ ลิลลี่ สมาชิกจากวงรุกกี้เกิร์ลกรุป NMIXX ในรายการ Lee Mujin Service กำลังได้รับความสนใจจากแฟนๆ บนโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ด้วยพลังเสียงของไอดอล K-POP เจน 4 ที่ทำให้ถูกจับตามอง

ล่าสุด ในวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา YouTube ช่อง KBS Kpop ได้ออกอากาศรายการ Lee Mujin Service ตอนที่ 29 ที่ได้ ลิลลี่ สมาชิกจากวง NMIXX เกิร์ลกรุปน้องใหม่ค่าย JYP Entertainment ที่เพิ่งปล่อยผลงานซิงเกิลอัลบัมที่ 2 ‘Entwurf’ ออกมาเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ พร้อมกับร่วมพูดคุยถึงเส้นทางของเธอตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ และยังได้โชว์พลังเสียงของเธอในแบบที่แฟนๆ หลายคนรอคอยผ่านรายการนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนเดบิวต์กับวง NMIXX นั้น ลิลลี่ ต่างก็ได้รับการคาดหวังอย่างมากจากการสร้างความประทับใจด้วยความสามารถด้านการร้องเพลงที่โดดเด่นตั้งแต่อายุน้อย ผ่านการแข่งขันในรายการออดิชัน Kpop Star ซีซัน 4 ที่เธอคว้าอันดับ 4 จากรายการมาได้

หลังจากการแข่งขันรายการในปี 2015 นั้น ลิลลี่ ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาเข้าเป็นเทรนนีในค่าย JYP Entertainment และกลายเป็นเด็กฝึกหัดที่มีชื่อเสียงและมีแฟนๆ จับตามองถึงการเดบิวต์ของเธอมาตลอดระยะการฝึกหัด 7 ปี โดย ลิลลี่ ยังมีผลงานเพลงเดี่ยว 2 เพลง ได้แก่ ‘I’m Afraid’ และ ‘Shiny Day’ ที่เป็นเพลงประกอบซีรีส์ Orange Marmalade ของช่อง KBS ที่ปล่อยออกมาในปี 2015 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เธอกำลังเป็นเด็กฝึกหัดอีกด้วย รวมถึงการปรากฏตัวเซอร์ไพรส์ในรายการ Kpop Star ซีซัน 6

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button