fbpx
BlogNews

The Penthouse → The Escape of 7 ซีรีส์ปั่นประสาทเรื่องใหม่ เปิดเผยทีมนักแสดงและเรื่องย่อผ่าน 9 ตัวละครหลักของเรื่อง

หลังจากพา The Penthouse สร้างสถิติให้กับช่อง SBS เป็นซีรีส์ฮอตฮิตที่ออกอากาศต่อเนื่อง 3 ซีซัน ถึงเวลาแล้วที่คู่ดรีมทีม นักเขียนคิมซุนอ๊ก และผู้กำกับจูดงมิน จะกลับมาพร้อมผลงานซีรีส์ใหม่แนวระทึกขวัญ ที่จะปั่นประสาทผู้ชมกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า The Escape of 7

นักเขียน คิมซุนอ๊ก จะกลับมาร่วมงานกับผู้กำกับ จูดงมิน อีกครั้ง หลังจากทำซีรีส์ The Penthouse มาด้วยกัน ซึ่งซีรีส์เรื่องใหม่ของทั้งคู่มีชื่อว่า The Escape of 7 เล่าเรื่องราวของคน 7 คน ที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีการหายตัวไปของหญิงสาวคนหนึ่ง และเหตุการณ์ระเบิดปริศนา

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยการเปิดตัวนักแสดงนำของเรื่องในวันนี้ ได้ยืนยันทีมนักแสดงมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้งหมด 9 คน ได้แก่ ออมกีจุน, ฮวางจองอึม, อีจุน, อียูบี, ชินอึนคยอง  ยุนจงฮุน, โจยุนฮี, โจแจยอง และ อีด๊อกฮวา

ออมกีจุน รับบท แมทธิว อี เจ้าของเครือข่ายโทรศัพท์ยักษ์ใหญ่ ซึ่งเบื้องหลังของเขาเต็มไปด้วยความลึกลับและมีเพียงไม่กี่คนที่จะรู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขา

ฮวังจองอึม รับบท กึมราฮี เจ้าของบริษัทโปรดักชันละคร ผู้ยืนหนึ่งด้วยความแข็งแกร่งในวงการ เธอเป็นคนที่มองเรื่องเงินและความสำเร็จเป็นสิ่งที่มีค่าสูงสุดในชีวิตของเธอ และเพื่อที่จะได้เป็นทายาทผู้สืบทอดมรดกก้อนโต เธอจำเป็นที่จะต้องตามหาลูกสาวที่เธอทอดทิ้งไปเมื่อ 15 ปีก่อนให้พบ

อีจุน รับบท มินโดฮยอก อดีตนักเลงแกงค์อันทพาล ที่ไม่มีจุดมุ่งหมายในชีวิต แต่เขาเป็นคนที่ถ้าเชื่อใจใครแล้วก็จะเชื่อคนคนนั้นไปตลอดชีวิต และทำให้เขากลายเป็นคนที่ถูกหักหลังมาโดยตลอด

อียูบี รับบท ฮันโมเน ดาวโรงเรียนที่ใฝ่ฝันอยากเป็นไอดอล เธอใช้ชีวิตสมบูรณ์แบบในครอบครัวที่ร่ำรวย แต่จุดอ่อนของเธอคือการใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยคำโกหก

ชิมอึนคยอง รับบท ชาจูรัน สูตินรีแพทย์ที่ใช้ชีวิตกับเศรษฐีสูงวัย และสำหรับเธอแล้วเงินคือทุกสิ่ง

ยุนจงฮุน รับบท ยังจินโม ประธานบริษัทบันเทิง Cherry Entertainment ผู้ชายสองบุคลิกที่ภายนอกดูเป็นคนนุ่มนวล แต่เมื่อใดที่เขาโกรธอารมณ์ถายในจะถูกระเบิดออกมาจนกลายเป็นคนละคน เส้นทางของเขาเดินอยู่บนความโลภและพร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อทำกำไรในธุรกิจของเขาให้ได้มากที่สุด

โจยุนฮี รับบท โกมยองจี ครูสอนศิลปิะที่สร้างคำโกหกขึ้นมาเพื่อปกป้องสิ่งที่เธอรัก และสร้างข่าวลือขึ้นมาเพื่อปิดบังปมด้อยของเธอ

โจแจยุน รับบท นัมชอลอู ตำรวจสายสืบประจำสถานีตำรวจด๊อกซอน จากตำรวจในย่านชานเมืองที่แทบจะไม่มีโอกาสได้เลื่อนขั้นกลับกลายเป็นคนที่เติบโตในหน้าที่อย่างรวดเร็ว

อีด็อกฮวา รับบท บังชิลซง เศรษฐีสูงวัยที่ใครๆ ก็เรียกเขาว่า ‘ประธานบัง’ เจ้าของอสังหาริมทรัพย์มากมาย และยังเป็นเจ้าพ่อเงินกู้ที่ใครๆ ก็ให้ความเคารพ แต่จู่ๆ วันหนึ่งหลานสาวที่หายตัวไปนานก็ปรากฎตัวขึ้น

ซีรีส์ The Escape of 7 จะเริ่มการถ่ายทำในช่วงปลายปีนี้ และวางแผนออกอากาศให้ได้ชมกันในปี 2023 รอติดตามอัปเดตความคืบหน้าของซีรีส์เรื่องนี้กันได้

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด
Back to top button