fbpx
News

สมาชิก LABOUM เตรียมเริ่มเส้นทางใหม่ เดินหน้ากิจกรรมเดี่ยวของแต่ละคน

สื่อในเกาหลีได้รายงานถึงการเตรียมตัวเริ่มต้นการทำกิจกรรมเดี่ยวของสมาชิกวง LABOUM หลังจากที่มีข่าวรายงานออกมาว่าต้นสังกัดของพวกเธอกำลังอยู่ระหว่างการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างทางธุรกิจ ที่จะส่งผลกระทบโดยตรงต่อธุรกิจเพลงและการจัดการศิลปิน

วันที่ 23 กันยายน ได้เปิดเผยข้อมูลจากผู้เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ว่า ในขณะนี้สมาชิกของวง LABOUM ได้บทสรุปข้อตกลงกับทาง Interpark Music แล้ว ซึ่งหลังจากนี้สมาชิกแต่ละคนจะโฟกัสกับการทำกิจกรรมเดี่ยว

โดยการทำกิจกรรมเดี่ยวของสมาชิก LABOUM จะดูแลโดยบริษัทอื่น แยกจากการจัดการของ Interpark Music เพื่อทำกิจกรรมตามความตั้งใจของสมาชิกแต่ละคน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในเรื่องการทำกิจกรรมของวง LABOUM จากข้อมูลที่เปิดเผยออกมาได้ระบุว่า ในขณะนี้ยังไม่มีการตัดสินใจอย่างชัดเจน โดยข้อสรุปในเรื่องนี้จะเกิดขึ้นหลังจากการเปลี่ยนแปลงและจัดการโครงสร้างทางธุรกิจของ Interpark เสร็จสิ้นลงแล้ว

ก่อนหน้านี้มีข่าวรายงานออกมาว่าสมาชิกวง LABOUM ได้ปรึกษาร่วมกับทาง Interpark Music ถึงความเป็นไปได้ในการยกเลิกสัญญาเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามสมาชิกของวงมีความตั้งใจที่จะคงสถานะของทีมเอาไว้หลังจากที่สมาชิกแต่ละคนแยกย้ายไปอยู่ในสังกัดใหม่แล้ว เพื่อโอกาสของการกลับมาทำกิจกรรมร่วมกันอีกครั้งเมื่อเวลามาถึง

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button