fbpx
News

สื่อรายงาน KBS เลือกนักแสดงดาวรุ่ง อีแชมิน รับหน้าที่ MC คนใหม่ของรายการ Music Bank

ข่าวคราวของ MC ชายคนใหม่ที่จะมาทำหน้าที่ในรายการเพลงยอดนิยมอย่าง Music Bank กำลังถูกจับตามองอย่างมากว่าใครที่จะได้มารับหน้าที่ที่เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นการแจ้งเกิดของไอดอลและนักแสดงหลายๆ คน

วันที่ 23 กันยายน สื่อในเกาหลีได้รายงานว่าในช่วงที่ผ่านมาทีมโปรดัคชันของรายการ Music Bank ได้พิจารณาผู้ที่จะมาทำหน้าที่ MC ชายคนใหม่ของรายการจากกลุ่มนักแสดงดาวรุ่ง และมีหลายคนที่ให้ความสนใจที่จะทำหน้าที่นี้ แต่ท้ายที่สุดแล้วผู้ที่ได้รับเลือกให้มาทำหน้าที่นี้ก็คือ อีแชมิน นักแสดงที่เกิดในปี 2000

อีแชมิน เป็นนักแสดงดาวรุ่งจากสังกัดของค่าย Gold Medalist ต้นสังกัดเดียวกับ คิมซูฮยอน, ซอเยจี, ซอลอินอา ซึ่งเขาเป็นนักแสดงที่โดดเด่นด้วยความสามารถด้านการแสดง เสน่ห์ และความสูงของเขาที่สูงถึง 189 ซม. โดยผลงานก่อนหน้านี้ของเขาก็ได้รับการพูดถึงอย่างมากทั้งจากเรื่อง High Class และ Going to You at a Speed of 493km นอกจากนี้เขากำลังจะมีผลงานการรับบทนำครั้งแรกให้ได้ชมกันในเรื่อง Us, Day after Day

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาจนถึงสัปดาห์นี้ รายการ Music Bank ได้ใช้ระบบของ MC พิเศษมาทำหน้าที่ในรายการ เริ่มจาก จูยอน THE BOYZ มาจนถึงแรปเปอร์สาว อียองจี ที่มาจับคู่กับ MC จางวอนยอง ในสัปดาห์นี้

สำหรับหน้าที่ MC ของรายการ Music Bankแล้ว ได้ถูกยกให้เป็นประตูบานสำคัญที่จะเปิดสู่เส้นกางของการเป็นท๊อปสตาร์ ซึ่งมีนักแสดงชื่อดังมากมายที่เคยทำหน้าที่ในรายการนี้มาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น นัมกุงมิน, จีฮยอนอู, พัคซอจุน, ซงจุงกิ, พัคโบกอม

คอยติดตามกันได้ว่า เสน่ห์ของ อีแชมิน และเคมีที่จะเกิดขึ้นร่วมกับ จางวอนยอง ในรายการ Music Bank จะออกมาเป็นอย่างไร กับการทำหน้าที่ครั้งแรกของเขาในการออกอากาศของรายการวันที่ 30 กันยายน

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button