fbpx
News

จอนฮเยยอน เล่าถึงความปลื้ม คิมเซจอง หลังร่วมงานกันใน Today’s Webtoon

จอนฮเยยอน เป็นนักแสดงดาวรุ่งที่มีผลงานการแสดงให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีนี้เธอมีผลงานการแสดงออนแอร์แล้ว 2 เรื่อง และออกอากาศในช่วงไลเลี่ยกันอย่าง Poong, the Joseon Psychiatrist และ Today’s Webtoon ที่เพิ่งออกอากาศจบลงไป

จอนฮเยยอน เกิดปี 1993 เริ่มต้นผลงานในวงการบันเทิงจากการแสดงโฆษณาและมิวสิควีดีโอในปี 2017 ก่อนที่จะเริ่มมาแสดงละครเว็บดราม่า ซึ่งในช่วงปีที่ผ่านมาเธอมีผลงานรับบทนักแสดงสมทบในซีรีส์อย่าง Hush, Hospital Playlist 2, Poong, the Joseon Psychiatrist และล่าสุด Today’s Webtoon

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในเรื่อง Today’s Webtoon จอนฮเยยอน มารับบทของ กูซึลอา นักเขียนเว็บตูนหน้าใหม่ที่มีลายเส้นเป็นเอกลักษณ์ แต่ยังขาดความมั่นใจ จนทำให้เธอรู้สึกกังวลกับเส้นทางอาชีพที่เธอเลือกเดิน

จอนฮเยยอน ได้เล่าถึงความรู้สึกของเธอในการแสดงเรื่องนี้ว่า “Today’s Webtoon จะเป็นโปรเจคต์ที่ฉันจดจำไปตลอดชีวิตเลยค่ะ ครั้งแรกที่ฉันเข้าฉากถ่ายทำฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก จนตอนนี้ยังรู้สึกเหมือนกับว่าซีรีส์เรื่องนี้มันเพิ่งเริ่มออกอากาศไปเมื่อวานนี้เอง ฉันรู้สึกขอบคุณมากจริงๆ ที่ได้บท กูซึลอา เข้ามาในชีวิตของฉัน มันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุข และรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ค่ะที่ได้ร่วมงานกับทุกคน ไม่ว่าจะเป็น ผู้กำกับ นักเขียน รุ่นพี่ รุ่นน้องนักแสดงทุกคน เป็นการถ่ายทำที่เต็มไปด้วยความสุขค่ะ”

เมื่อถามถึงฉากที่เธอจดจำได้ดีที่สุดในการแสดงเรื่องนี้ เธอก็ได้เล่าว่า

จอนฮเยยอน “ในการแสดงเรื่องนี้ ฉากที่ฉันจดจำได้ดีที่สุดคือตอนที่ฉันกลายเป็นนักวาดเว็บตูนหน้าใหม่ที่ต้องทำงานอย่างหักโหมจากคำขอของพีดีในแบบที่ไม่มีเหตุผลค่ะ จนทำให้เธอต้องเข้าโรงพยาบาล ซึ่งฉากนี้ทำให้ฉันรู้สึกกดดันและกังวลมากเพราะว่าฉันต้องแสดงออกมาเป็นคนที่เต็มไปด้วยอาการวิตกกังวล แต่ว่าผู้กำกับ และทีมนักแสดงโดยเฉพาะคุณคิมเซจองทำให้ฉันรู้สึกสบายใจขึ้น และทำให้ฉันสามารถแสดงฉากนั้นออกมาได้โอย่างไม่มีปัญหาเลยค่ะ” | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Today’s Webtoon พร้อมซับไทย

เมื่อพูดถึงการร่วมงานกับ คิมเซจอง แล้ว เธอก็ได้แชร์ความประทับใจของเธอออกมาว่า

จอนฮเยยอน “ฉันรู้สึกประทับใจ และขอบคุณคุณคิมเซจองมากจริงๆ ค่ะ เธอคอยดูแลและให้การสนับสนุนฉันอย่างอบอุ่นระหว่างที่เราร่วมงานกันจนทำให้ฉันสามารถเข้าถึงบทบาทของตัวละคร กูซึลอา ได้”

รับชมซีรีส์ Today’s Webtoon พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button