fbpx
News

อีแดฮวี ท้าทายงานแสดงใน Love Is For Suckers ซีรีส์ที่มาพร้อมความวุ่นวายของรายการเดทติ้งเรียลลิตี้

อีแดฮวี สมาชิกวงบอยกรุป AB6IX ได้มาประเดิมรับบทในซีรีส์ทางโทรทัศน์แบบเต็มตัวแล้ว กับซีรีส์เรื่องใหม่ Love is for Suckers ที่จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันช่วงต้นเดือนตุลาคม

Love is for Suckers เป็นเรื่องราวของ กูยอรึม โปรดิวเซอร์รายการโทรทัศน์ที่ต้องทำโปรเจคต์รายการเดทติ้งเรียลลิตี้ของสถานี และการทำงานในโปรเจคต์นี้ทำให้เธอได้เจอกับเพื่อนผู้ชายของเธอที่รู้จักกันมากว่า 20 ปี ซึ่งเขาเข้ามาเป็นหนึ่งในผู้ร่วมรายการเดทติ้งรายการนี้ และด้วยความรู้สึกบางอย่างที่เกิดขึ้นทำให้ทั้งคู่เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์ที่มากกว่าเพื่อน

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในซีรีส์เรื่องนี้ อีแดฮวี มารับบทของ คิมซางอู โปรดิวเซอร์น้องใหม่ในทีมของ โปรดิวเซอร์ กูยอรึม ที่กำลังจะทำรายการเดทติ้งเรียลลิตี้ ซึ่งในบทบาทนี้เขาจะได้ถ่ายทอดให้เห็นเบื้องหลังการทำงานของทีมโปรดิวเซอร์รายการเรียลลิตี้ ที่ต้องเผชิญกับความวุ่นวาย และเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดระหว่างการถ่ายทำ

Image

Image

อีแดฮวี ได้เล่าถึงการมารับบทในเรื่องนี้ว่า “ผมรู้สึกมีความสุขและสนุกตลอดการถ่ายทำครับ นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมได้มีบทบาทในละครแบบเต็มๆ ซึ่งผมเองก็ทั้งกังวลและกดดันพอสมควร แต่ก็ต้องขอบคุณผู้กำกับและรุ่นพี่นักแสดงทุกๆ คนที่ช่วยเหลือผมในกองถ่าย และทำให้ผมถ่ายทำออกมาได้อย่างดีเลยครับ”

ในการทำงานเรื่องนี้ อีแดฮวี ได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่มากมาย อย่างเช่น อีดาฮี และ ชเวซีวอน ที่มารับบทนำของเรื่อง ซึ่งเขาได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้ร่วมงานกับทีมนักแสดงและทีมงานที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ นี่เป็นช่วงเวลาที่ช่วยให้ผมเติบโตขึ้นมาก จากนี้ผมก็จะทำงานอย่างเต็มที่เพื่อแสดงให้เห็นด้านที่ดียึิ่งขึ้นของผมในการเป็นนักแสดงต่อไป ได้โปรดให้ความรักและการสนับสนุนกับผมต่อไปในอนาคตด้วยนะครับ”

Image

ทีมงานของซีรีส์ Love is for Suckers ได้ชื่นชมการแสดงของ อีแดฮวี ว่า “การแสดงของคุณอีแดฮวีเป็นธรรมชาติมาก จนแทบไม่น่าเชื่อเลยว่านี้คือละครเรื่องแรกของเขาที่ได้รับบทบาทเต็มๆ และด้วยความมุ่งมั่นในการทำงานของเขาทำให้เขาถ่ายทอดบทบาทที่เต็มไปด้วยบุคลิกเฉพาะและความรู็สึกที่เหมือนอยู่ในการ์ตูนออกมาได้อย่างโดดเด่น”

Image

Image

ซีรีส์ Love is for Suckers จะเริ่มอออกอากาศให้ได้ชมกันเป็นตอนแรกในวันที่ 5 ตุลาคม ทางช่อง ENA

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button