fbpx
NewsPlay

ซิ่วหมิน EXO เดบิวต์โซโล่! ปล่อย MV ‘Brand New’ โชว์สีสันยุค 90 ตามสไตล์พร้อมเสน่ห์ภาพลักษณ์ใหม่

ซิ่วหมิน EXO เดบิวต์โซโล่! พร้อมโชว์เสน่ห์ภาพลักษณ์ใหม่ ด้วยสีสันที่มีเอกลักษณ์ตามสไตล์ของตัวเอง ในผลงานมินิอัลบัมแรกของเขาที่มีชื่อว่า Brand New’

Brand New

ในผลงานมินิอัลบัมชุดแรก Brand New นี้ มีเพลงทั้งหมด 5 เพลงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์หลากหลาย โดยนำเสนอความรู้สึกของดนตรีช่วงปี 1990-1999 และช่วงต้นปี 2000 ซึ่งถ่ายทอดตามสไตล์อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ ซิ่วหมิน ที่จะถูกใจแฟนเพลงทุกยุคทุกสมัย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

และในวันที่ 26 กันยายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ซิ่วหมิน ได้ปล่อยผลงานมินิอัลบัมแรกของเขาออกมาแล้ว พร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงไตเติลสำหรับการโปรโมตเดบิวต์โซโล่ที่มีชื่อเดียวกันว่า Brand New

เพลงไตเติล Brand New เป็นเพลงแดนซ์ที่มีกลิ่นอายโอลด์สคูล ในจังหวะสนุกๆ พร้อมกับท่อนฮุกที่ติดหู และเนื้อเพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกที่ชวนให้ตื่นเต้นไปกับการมอบของขวัญเซอร์ไพรส์ให้ ซึ่งเป็นคำมั่นสัญญาที่จะแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ใหม่ที่เปลี่ยนแปลงเพื่อคนที่รัก เหมือนกับในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ที่เต็มไปด้วยความสดใสในธีม ของขวัญ ด้วยเช่นกัน

นอกจากนั้นแล้ว ในมินิอัลบัมชุดแรก Brand New ของ ซิ่วหมิน ยังมีเพลงแนวนิวแจ็กสวิงอย่าง เพลง How We Do ที่ มาร์ค วง NCT ได้มาร่วมร้องและแต่งท่อนแรปให้ด้วย และยังมีเพลงแดนซ์ Feedback ที่มาพร้อมจังหวะเร็วทรงพลัง รวมถึงเพลงแนวบัลลาด Love Letter ที่ให้ความรู้สึกแบบย้อนยุค และเพลงให้กำลังใจแสนอบอุ่นอย่าง Serenity ด้วย

Image

สำหรับ ซิ่วหมิน เขาได้รับความสนใจเป็นอย่างมากและได้รับความนิยมไปทั่วโลกจากผลงานดนตรีมากมาย อย่างเช่นผลงานเพลงโซโล่ OST โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผลงานที่เขาได้นำเสนอคอนเซปต์ที่มีเอกลักษณ์และการแสดงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ในทุกๆ อัลบัมที่ทำกิจกรรมโปรโมตกับวง EXO และ EXO-CBX

และรอติดตามภาพลักษณ์และการแสดงใหม่ๆ ที่ ซิ่วหมิน จะนำเสนอออกมาผ่านเพลงไตเติลเดบิวต์โซโล่ Brand New ในครั้งนี้ของเขากัน โดยมินิอัลบัมชุดแรกนี้ได้ถูกปล่อยออกมาแล้วเรียบร้อยในวันที่ 26 กันยายน 2022 ผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิงเพลงออนไลน์ทั่วโลกเช่นLO, Melon, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, QQ Music, KuGou Music, Kuwo Music รวมถึงวางจำหน่ายอัลบัมที่ประเทศเกาหลีใต้แล้วในวันเดียวกันนี้

Image

Image

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button