fbpx
News

Apink CHOBOM ตัดสินใจเลื่อนงานแฟนมีตที่ไทย เนื่องจากอาการบาดเจ็บของ โชรง

ต้นสังกัดของ Apink แจ้งเลื่อนการจัดกิจกรรมงานแฟนมีตติ้ง 2022 Apink CHOBOM Fanmeeting ‘Framily’ in Bangkok 

วันที่ 28 กันยายน ตัวแทนจาก IST Entertainment ได้แจ้งผ่านแฟนคาเฟ่ของวง Apink ถึงการเลื่อนการจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งของ CHOBOM ที่กรุงเทพ ซึ่งวางกำหนดเอาไว้ในวันที่ 1 ตุลาคม ด้วยเหตุผลในเรื่องของสุขภาพศิลปิน

ก่อนหน้านี้ทางต้นสังกัดได้เปิดเผยว่า พัคโชรง สมาชิกของวง Apink ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อวันที่ 21 กันยายน ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่างทางที่เธอกลับบ้านหลังจากการฝึกซ้อมการแสดงที่ค่ายในช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ซึ่งอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นมีความเสียหายเพียงเล็กน้อย แต่เนื่องจากแรงกระแทก ทำให้ โชรง มีอาการปวดบริเวณกระดูกต้นคอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางตัวแทนของค่ายได้เปิดเผยว่า “ด้วยความมุ่งมั่นของเธอทำหใ่เธอตัดสินใจขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นก่อนหน้านี้ และหลังจากกลับมายังเกาหลีเธอก็ได้เข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาลและเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บนี้ทันที ซึ่งทางแพทย์แนะนำว่าเธอควรได้รับการพักผ่อนที่เพียงพอเพื่อให้อาการบาดเจ็บหายโดยเร็ว ดังนั้นเราจึงตัดสินใจเลื่อนกิจกรรมที่วางเอาไว้ออกไป และเราต้องขอโทษเป็นอย่างยิ่งต่อแฟนๆ ที่รอคอย CHOBOM อยู่”

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button