fbpx
News

ยงจุนฮยอง เตรียมปล่อยผลงานเพลงใหม่ หลังหยุดกิจกรรมมาเกือบ 4 ปี

ยงจุนฮยอง อดีตสมาชิกบอยกรุป HIGHLIGHT เตรียมกลับมาปล่อยผลงานเพลงใหม่ของเขา หลังจากหยุดการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงไปนานเกือบ 4 ปี

ในวันที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดเผยว่า ยงจุนฮยอง กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวขั้นตอนสุดท้ายสำหรับการปล่อยอัลบัมชุดใหม่ของเขา โดยจะเป็นการกลับมาปล่อยผลงานเพลงของ ยงจุนฮยอง ในรอบเกือบ 4 ปีหลังจากการพักกิจกรรม และเป็นการเริ่มต้นใหม่อย่างเป็นทางการอีกครั้งบนเส้นทางของศิลปินเดี่ยวอีกด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ยงจุนฮยอง เดบิวต์อย่างเป็นทางการในปี 2009 ในวงบอยกรุป BEAST หรือ B2ST จากค่าย CUBE Entertainment ก่อนที่สมาชิกทั้ง 5 คนจาก BEAST จะตัดสินใจออกจาก CUBE ในปี 2016 และเดบิวต์อีกครั้งภายใต้ชื่อวงใหม่ว่า HIGHLIGHT ในปี 2017 ด้วยอัลบัมชุดแรก ‘Can You Feel It?’ สำหรับ ยงจุยฮยอง แล้ว ได้รับการยอมรับอย่างมากในบทบาทของการเป็นศิลปินและโปรดิวเซอร์ที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตมากมายของวง

โดยในปี 2019 ที่ผ่านมา ยงจุนฮยอง ได้ตัดสินใจยุติบทบาทการเป็นสมาชิกของวง HIGHLIGHT ลงและเข้ารับการเกณฑ์ทหาร ก่อนจะสิ้นสุดสัญญากับทางต้นสังกัด Around Us ในปี 2021

นอกจากนี้ ยงจุนฮยอง ยังเคยปล่อยผลงานออกมาในฐานะศิลปินเดี่ยวที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ด้วยเพลงเดี่ยว ‘FLOWER’ ที่ปล่อยออกมาในปี 2013 และอัลบัมเต็มชุดแรก ‘Goodbye 20’s’ ในปี 2018 รวมถึงยังทำกิจกรรมด้านการแสดงในเรื่อง ‘Monstar’ ทางช่อง tvN ในปี 2013 และ ‘Coffee, Do Me a Favor’ ทาง Channel A ในปี 2018 อีกด้วย

สำหรับรายละเอียดและวันที่ที่จะปล่อยอัลบัมชุดใหม่ของ ยงจุนฮยอง นั้นยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการ

Source

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button