fbpx
News

DIA→นักแสดง กีฮีฮยอน เซ็นสัญญาค่ายใหม่ เดินหน้าสู่งานด้านการแสดง

หลังจากการสิ้นสุดสัญญาของสมาชิกวง DIA ล่าสุด กีฮีฮยอน หนึ่งในสมาชิกของวงได้เซ็นสัญญากับค่ายใหม่เป็นที่เรียบร้อย เพื่อเดินหน้าการทำกิจกรรมของเธอ

วันที่ 29 กันยายน ตัวแทนจาก HICON Entertainment ได้แจ้งกับสื่อเกาหลีถึงการเซ็นสัญญากับ กีฮีฮยอน ไอดอลสาวอดีตสมาชิกวง DIA ที่เข้าร่วมเป็นสมาชิกใหม่ของค่ายอย่างเป็นทางการ

“เราได้เล็งเห็นถึงความสามารถ และศักยภาพทางด้านการแสดงของ กีฮีฮยอน ที่ตัดสินใจเริ่มต้นใหม่อีกครั้งด้วยการเป็นนักแสดง ซึ่งเราจะให้การสนับสนุนเธออย่างเต็มที่เพื่อให้เธอได้แสดงความสามารถที่มีอย่างไม่จำกัดของเธออกมา และผลิบานอย่างงดงามในการเป็นนักแสดง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในอนาคตอันใกล้นี้ เธอจะกลับมาพบกับทุกท่านด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม เราขอให้ทุกท่านมอบความรักและการสนับสนุนให้กับ กีฮีฮยอน ที่จะมาพบกับทุกคนในบทบาทของนักแสดงต่อจากนี้”

Image

สำหรับ กีฮีฮยอน แล้ว เริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิงด้วยการเดบิวต์กับวง DIA ในปี 2015 และได้เข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซันแรก ซึ่งนอกจากผลงานเพลงแล้วเธอยังได้ลองงานด้านการแสดงมาแล้วทั้งการแสดงในเว็บดราม่า, ภาพยนตร์ และละครเวที

รอติดตามผลงานใหม่ของ กีฮีฮอยอน ในการเป็นนักแสดงได้เร็วๆ นี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button