fbpx
News

Music Bank เปิดตัว MC ลำดับที่ 38 ของรายการ – เริ่มทำหน้าที่ครั้งแรกวันศุกร์นี้

Music Bank เปิดตัว MC คู่ใหม่ของรายการออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับการจับคู่กันของ จางวอนยอง และ อีแชมิน ที่จะทำหน้าที่ร่วมกันครั้งแรกในการออกอากาศของสัปดาห์นี้

Music Bank ได้เปิดเผยรูปถ่ายคู่กันของ MC ลำดับที่ 38 ของรายการที่เป็นการร่วมงานกันของ จางวอนยอง สมาชิกวงเกิร์ลกรุป IVE และ อีแชมิน นักแสดงดาวรุ่ง ซึ่งทั้งคู่โดดเด่นด้วยวิชวล และความสูงที่ อีแชมิน สูงถึง 189 ซม. และ จางวอนยองก็สูงถึง 173 ซม.

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีแชมิน ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกของเขา และความพิเศษที่เตรียมไว้สำหรับการเปิดตัววันแรกในรายการ Music Bank ว่า “ผมยังไม่อยากจะเชื่อเลยครับว่าตัวเองจะได้มาเป็น MC ของรายการ ‘Music Bank’ ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อทุกๆ คนที่ทำงานอย่างหนักในแต่ละการแสดง แล้วผมก็จะเตรียมตัวอย่างดีและพยายามที่จะเป็น MC ที่สร้างความสนุกสนานในรายให้กับรายการนี้ให้ได้ครับ ในการทำงานวันแรกวันนี้ผมได้เตรียมสเตจพิเศษเอาไว้ด้วย หวังว่าผู้ชมจะชอบกันนะครับ”

จางวอนยอง ได้พูดถึงการร่วมงานกับ อีแชมิน ในรายการ Music Bank ว่า “ฉันจะทำงานอย่างเต็มที่ร่วมกับคุณ อีแชมิน และแสดงให้ผู้ชมได้เห็นภาพลักษณ์ที่ดีที่สุดของเราค่ะ ขอให้ผู้ชมรอติดตามสีสันใหม่ๆ ของ Music Bank ที่เราทั้งสองคนจะร่วมกันถ่ายทอดออกมานะคะ”

Image

อีแชมิน เป็นนักแสดงดาวรุ่งจากสังกัดของค่าย Gold Medalist ต้นสังกัดเดียวกับ คิมซูฮยอน, ซอเยจี, ซอลอินอา ซึ่งเขาเป็นนักแสดงที่โดดเด่นด้วยความสามารถด้านการแสดง เสน่ห์ และความสูงของเขา โดยผลงานก่อนหน้านี้ของเขาก็ได้รับการพูดถึงอย่างมากทั้งจากเรื่อง High Class และ Going to You at a Speed of 493km นอกจากนี้เขากำลังจะมีผลงานการรับบทนำครั้งแรกให้ได้ชมกันในเรื่อง Us, Day after Day

ทางด้านของ จางวอนยอง ได้ทำหน้าที่ MC ของรายการ Music Bank มาตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม ปี 2021 คู่กับ พัคซองฮุน สมาชิกวง ENHYPEN ที่อำลาหน้าที่ไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

รอติดตามชมกันได้ว่าเคมีของคู่ MC ลำดับที่ 38 ของรายการ Music Bank จะมีสีสันอย่างไร กับการร่วมงานกันครั้งแรกในการออกอากาศวันศุกร์ที่ 30 กันยายน

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button