fbpx
News

เมื่อ อูยอง 2PM ต้องทำมิชชันโทรขอยืมเงิน นิชคุณ 70 ล้านวอน

เป็นโมเมนต์ที่กำลังถูกพูดถึงในหน้าข่าวบันเทิงของเกาหลี เมื่อรายการ Beat Coin ได้มอบมิชชันให้กับผู้ร่วมรายการโทรศัพท์ไปขอยืมเงอนกับคนรู้จักเพื่อพิสูจตน์ความไว้วางใจที่มีต่อกัน

ในการออกอากาศของรายการ Beat Coin เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ได้มอบหมายมิชชันให้กับผู้ร่วมรายการโทรหาคนรู้จักเพื่อขอยืมเงินให้สำเร็จ และห้ามบอกกับคนที่โทรไปหาว่ากำลังทำมิชชันอยู่ ซึ่งเป้าหมายที่จะต้องขอยืมเงินให้สำเร็จคือจำนวนเงิน 100 ล้านวอน (2.6 ล้านบาท) ภายในเวลา 20 นาทีโดยสมาชิกที่ต้องท้าทายมิชชันนี้ด้วยกัน คือ อูยอง 2PM, ซิ่วหมิน EXO, โจเซโฮ และ ฮงจินคยอง

อูยอง ได้เลือกทรหา นิชคุณ สมาชิกร่วมวง 2PM ที่ทำกิจกรรมร่วมกันมายาวนาน ซึ่งหลังจากที่ นิชคุณ รับสาย อูยอง ก็ได้เข้าประเด็นทันทีด้วยการบอกว่า “พี่ครับ แบบว่าตอนนี้ .. ผมขอโทษจริงๆ นะครับ คือตอนนี้ผมต้องการเงินด่วนเลยครับ พี่พอจะสะดวกไหมครับ” ซึ่งนิชคุณก็ถามทันทีว่า “เท่าไหร่”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

และด้วยความฉุกละหุก อูยอง ก็ได้สบตาเพื่อนร่วมรายการเพื่อขอความเห็นถึงจำนวนเงิน ก่อนที่ โจเซโฮ จะชูมือขึ้นมาส่งสัญญานว่า 50 ล้าน

Image

อูยอง “ประมาณ 50 ล้านวอนครับ” นิชคุณ ก็ตอบรับทันทีพร้อมทำว่า “ให้เอาไปให้ที่ไหน” ซึ่ง อูยอง ได้บอกว่าจะส่งข้อความบอกรายละเอียดให้ ก่อนที่นิชคุณจะถามด้วยความกังวลว่า “นี่นายไม่เป็นไรใช่ไหมเนี้ย มีปัญหาอะไรหรือเปล่า”

Image

เมื่อเห็นแว;ว่ามิชชันกำลังไปได้ดี สมาชิกทีมเลยส่งสัญญานให้ อูยอง ลองขอเงินเพิ่มเพื่อให้เข้าใกล้ยอดเงินเป้าหมายยิ่งขึ้น

อูยอง “แบบว่า ผมขอรบกวนอีกสักหน่อยได้ไหมครับ” ซึ่ง นิชคุณ ก็ถามพร้อมเสียงหัวเราะว่า “เท่าไหร่” อูยองก็ เพิ่มยอดไปอีก 20 ล้านวอน รวมเป็นการขอยืมเงินจากนิชคุณทั้งหมด 70 ล้านวอน หรือประมานเกือบ 2 ล้านบาทเลยทีเดียว ทำให้ นิชคุณ ถามกลับมาว่า “นี่นายคงไม่ได้ไปฆ่าใครตายมาใช่ไหม” ทำให้ทุกคนในทีมต้องกลั้นขำกันในรถ ก่อนที่ อูยอง จะขอบคุณ นิชคุณ และวางสายไป ทำให้มิชชันนี้สำเร็จไป 70% อย่างรวดเร็ว

Image

หลังมิชชันนี้จบลง อูยอง เองที่สามารถทำมิชชันในส่วนของเขาได้สำเร็จ ก็แอบมีความรู้สึกกังวลเบาๆ ที่ นิชคุณ ไว้ใจเขามากขนาดนี้ ก่อนจะพูดกับสมาชิกทีมว่า “ผมเริ่มเป็นห่วงพี่นิชคุณนะครับ รายการนี้ออนแอร์ไปพี่เขาจะโอเคไหม”

โดยคลิปนี้บนช่อง YouTube ของ KBS ได้ถูกตั้งชื่อว่า “นิชคุณ เจ้าชายเมืองไทย เทพบุตรที่ให้ยืมเงินแบบเท่สุดๆ!”

Source 1

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button