fbpx
News

aespa เยือน Paris Fashion Week เข้าร่วมแฟชันโชว์ S/S 2023 ของแบรนด์ Givenchy

กระแสของงาน Paris Fashion Week ในปีนี้คึกคักอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดอีกหนึ่งศิลปินจากวงการ K-Pop ที่เข้าร่วมในเทศกาลแฟชันวีคในครั้งนี้ก็คือ aespa ที่เข้าร่วมงานเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา

aespa ‘เกิร์ลกรุ๊ปเมตาเวิร์ส’ จาก SM Entertainment เข้าร่วมแฟชั่นโชว์คอลเล็กชัน Spring / Summer 2023 ของ Givenchy ในงาน Paris Fashion Week เมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งความสง่างามและมีเสน่ห์ของ aespa สมฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Givenchy ก็สะกดทุกสายตาได้เป็นอย่างดี

โดยก่อนที่งานแฟชั่นโชว์จะเริ่มข้นได้มีแฟนๆ ชาวยุโรปมารวมตัวกันเป็นจำนวนมากท่ามกลางฝนตก เพื่อรอพบกับ aespa ซึ่งเมื่อพวกเธอเดินทางมาถึง แฟน ๆ ต่างถือป้ายเชียร์และส่งเสียงต้อนรับกันอย่างคึกคัก ซึ่งสะท้อนภาพของความนิยมในวง aespa ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ซในระดับนานาชาตินับตั้งแต่การเดบิวต์ของวง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

นอกจากจะเข้าร่วมชมงานแฟชั่นโชว์แล้ว aespa ยังได้รับคำเชิญจากผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ Givenchy อย่าง Matthew M. Williams ให้มาเยี่ยมชมสตูดิโอของเขาพร้อมถ่ายรูป โดยก่อนหน้านี้ aespa ขึ้นแท่นเป็นศิลปิน K-Pop วงแรกที่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์หรูจากฝรั่งเศส Givenchy เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ซึ่งในตอนนั้น Matthew M. Williams ได้อธิบายถึงเหตุผลในการเลือก aespa มาร่วมสร้างภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์ว่า

“ครั้งแรกที่ผมได้เห็น aespa ผมรู้สึกได้ถึงพลังงานอันมากมายที่สมาชิกแต่ละคนมี ทั้งภาพลักษณ์แบบกลุ่มและเฉพาะตัวสมาชิกอย่าง คาริน่า จีเซลล์ วินเทอร์ และหนิงหนิง นั้น ทำให้ผมสัมผัสได้ถึงบุคลิกและสไตล์ที่มีพลังของพวกเธอ ซึ่งทำให้พวกเธอนั้นเข้ากับแบรนด์ GIVENCHY ได้โดยธรรมชาติ แฟชั่นของ aespa นั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว”

สำหรับกิจกรรมของ aespa ในวันที่ 3 ตุลาคม พวกเธอจะเข้าร่วมงานแจกลายเซ็นแบบออฟไลน์ที่ร้านหนังสือขนาดใหญ่ ‘FNAC’ ที่โด่งดังในฝรั่งเศส เพื่อพูดคุยกับแฟนๆ ของพวกเธออย่างใกล้ชิด

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button