fbpx
HALLYU K PICKS!News

ฮันจีฮยอน • จางกยูริ กับ 2 ความต่างของเชียร์ลีดเดอร์สาวในซีรีส์ใหม่ Cheer Up

SBS เปิดเผยภาพ ฮันจีฮยอน และ จางกยูริ นักแสดงนำหญิงจากซีรีส์ใหม่ Cheer Up ที่โชว์เสน่ห์ความแตกต่างระหว่าง 2 เชียร์ลีดเดอร์สาว ที่ต้องมาร่วมทีมกันในชมรมเชียร์ของมหาวิทยาลัย ซึ่งซีรีส์ได้เริ่มออกอากาศตอนแรก และมีซับไทยให้ได้ชมกันที่ Viu 

Cheer Up เป็นซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้ที่แฝงไปด้วยเรื่องราวลึกลับที่เกิดขึ้นในชมรมเชียร์ของมหาวิทยาลัยยอนฮีที่มีประวัติยาวนาน 50 ปี ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นทีมที่มีชื่อเสียง แต่ในปัจจุบันชมรมนี้กลับได้รับความนิยมตกต่ำลงจนใกล้ที่จะถูกปิดตัวลง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย ฮันจีฮยอน จะรับบทเป็น ‘โดแฮอี’ สมาชิกน้องใหม่ของชมรมเชียร์จากมหาวิทยาลัยยอนฮี ที่มีบุคลิกสดใสร่าเริง แต่จริงๆ แล้วชีวิตของเธอนั้นต้องเผชิญกับความยากลำบาก และด้วยความที่เธอต้องเป็นคนที่คอยดูแลและแบกรับภาระค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว และทำให้ตัดสินใจมาเข้าชมรมเชียร์เพื่อให้เธอได้งานพาร์ทไทม์ที่มีค่าจ้าง 1 ล้านวอน

แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อ โดแฮอี ได้กลายมาเป็นสมาชิกของทีมเชียร์แล้วนั้น ก็ทำให้เธอค้นพบว่าตัวเองหลงรักในความน่าตื่นเต้นของการแสดงเชียร์และความรู้สึกจากความสำเร็จที่ได้รับมาจากการแสดง

จางกยูริ รับบทเป็น ‘แทโชฮี’ รองประธานชมรมเชียร์ของมหาวิทยาลัยที่เป็นผู้หญิงคนแรก เธอมีบุคลิกตรงข้ามกับประธานชมรม พัคจองอู (แสดง: แบอินฮยอก) ที่มักจะยึดติดอยู่กับกฎเกณฑ์และเชื่อทุกๆ อย่างตามตำรา โดย แทโชฮี เป็นคนที่มุ่งเน้นไปที่ผลลัพธ์และมีความมุ่งมั่นที่จะนำพาทีมไปสู่ความสำเร็จไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม

และด้วยความคิดที่เป็นมืออาชีพ ทำให้ แทโชฮี เปล่งประกายอยู่เสมอในทุกครั้งที่เธอขึ้นแสดง และเธอก็มีความตั้งใจในการพิสูจน์ตัวเองโดยไม่สนว่าคนอื่นจะพูดว่าอย่างไร | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Cheer Up พร้อมซับไทยได้ที่ Viu

ทางทีมโปรดิวเซอร์ของซีรีส์ Cheer Up ยังได้พูดถึงความน่าติดตามจากคาแรคเตอร์ของ 2 นักแสดงหญิงในเรื่องนี้อีกว่า

“โปรดรอจับตาดูประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ที่จะถูกเขียนโดยนักศึกษาที่มีความมุ่งมั่นอย่าง โดแฮอี ที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณและ แทโชฮี ที่ทำงานของตัวเองได้อย่างดี

เรื่องราวของ 2 ตัวละครนั้นจะช่วย ‘Cheer Up’ ให้กับวัยรุ่นในวัย 20 ที่กำลังเผชิญหน้ากับการท้ายทายใหม่ๆ และพบเจอกับความล้มเหลวซ้ำแล้วซ้ำเล่า”

ซีรีส์ Cheer Up นำแสดงโดย ฮันจีฮยอน, แบอินฮยอก, คิมฮยอนจิน, จางกยูริ, อีอึนเซม และ ยางดงกึน วางกำหนดออกอากาศตอนแรกไว้ในวันที่ 3 ตุลาคม ติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button