fbpx
NewsPlay

ซึลกิ Red Velvet โซโล่เดบิวต์! 28 Reasons เพลงไตเติลที่สื่ออารมณ์เหมือนภาพยนตร์

ซึลกิ Red Velvet โชว์สีสันทางดนตรีผ่านผลงานเดบิวต์โซโล่มินิอัลบัมชุดแรก 28 Reasons ที่มาพร้อมเอกลักษณ์และเสน่ห์ที่หลากหลาย

‘ควีนที่เก่งรอบด้าน’ ก่อนหน้านี้ ซึลกิ ได้พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นผ่านการร้องเพลง การโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์ที่โดดเด่นในแนวดนตรีที่หลากหลาย จนทำให้เป็นที่รู้จักว่าเธอมีความสามารถรอบด้าน จากทั้งการทำกิจกรรมโปรโมตร่วมกับวง Red Velvet รวมถึงยูนิต Red Velvet-IRENE&SEULGI และ GOT the beat

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

และผลงานเดบิวต์โซโล่มินิอัลบัมชุดแรก 28 Reasons ของ ซึลกิ ที่ปล่อยออกมาในวันนี้พร้อมมิวสิควีดีโอเพลงไตเติลในชื่อเดียวกัน ก็เป็นการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ใหม่ของที่น่าจับตามอง

เพลงไตเติล 28 Reasons เป็นเพลงแนวป๊อปแดนซ์ ที่มีเบสหนักหน่วงและเสียงผิวปากที่มีเอกลักษณ์ พร้อมกับเนื้อเพลงที่ถ่ายทอดถึงความรู้สึกสนใจอย่างแท้จริงและความขี้เล่นต่อคนที่ตัวเองชอบ ซึ่งนำเสนอผ่านตัวละครที่มีทั้งด้านดีและร้าย โดยเพลงนี้จะปลุกความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับอารมณ์และเรื่องราวมากมายที่อยู่เบื้องหลังความสัมพันธ์ และความสัมพันธ์ดังกล่าวนั้นไม่สามารถอธิบายได้ในแบบเดียว

ซึ่งในมิวสิกวิดีโอของเพลง 28 Reasons แสดงให้เห็นถึงความขัดแย้งต่อตัวเองในความฝัน ผ่านวิดีโอที่เหมือนกับภาพยนตร์ ที่จะดึงดูดใจทุกคนไปพร้อมกับฉากการแสดงที่ชวนให้สัมผัสถึงความสง่างามและความแข็งแกร่งของ ซึลกิ

ในมินิอัลบัมชุดแรก 28 Reasons มีเพลงทั้งหมด 6 เพลงรวมเพลงไตเติลสำหรับการเดบิวต์ในครั้งนี้ของ ซึลกิ และนอกจากนั้นก็ยังมีเพลงที่ ซึลกิ มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อเพลงเป็นครั้งแรกอย่าง ‘Dead Man Runnin’’ เพลงแนว R&B ป๊อป แดนซ์ เกี่ยวกับคำเตือนในนาทีสุดท้ายถึงใครบางคนจากอดีตที่เคยสร้างความเจ็บปวด โดยอธิบายอย่างชัดเจนถึงสภาพจิตใจที่ไม่มั่นคงและว่างเปล่าราวกับว่าโลกพังทลายลง

Image

และเพลงจังหวะกลางๆ ‘Bad Boy, Sad Girl’ ในแนว R&B ที่ได้ BE’O มาร่วมแรปในเพลงนี้ด้วย นอกจากนั้นก็ยังมีเพลงแนว R&B ป๊อปอย่างเพลง ‘Anywhere But Home’ ที่พูดถึงการออกเดินทางไปยังสถานที่ที่ไม่รู้จักในคืนที่นอนไม่หลับ, เพลง ‘Los Angeles’ แนว EDM ป๊อป แดนซ์ เกี่ยวกับการมาถึงลอสแอนเจลิส เมืองแห่งนางฟ้า และการเผชิญกับอิสรภาพและความอบอุ่นของสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ทำให้เกิดความตื่นเต้นที่จะทำตามความฝันใหม่ และเพลงแนว R&B ป๊อป แดนซ์ ‘Crown’ เนื้อเพลงบรรยายให้เห็นถึงมุมมองของสิ่งมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ที่แค่รูปลักษณ์และเสียงก็สามารถเอาชนะฝูงชนได้

แล้วติดตามการโปรโมตเดบิวต์โซโล่ของ ซึลกิ พร้อมมินิอัลบัมชุดแรก 28 Reasons ที่จะเกิดขึ้นจากนี้กัน

Image

Image

Image

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button