fbpx
News

บอยกรุป ONF กับการเกณฑ์ทหารพร้อมกันที่น่าประทับใจ

บอยกรุป ONF สร้างความประทับใจให้แฟนๆ กับชาวเน็ตด้วยสเตจการแสดงในงานเทศกาลภายใต้ชุดฝึกซ้อมของทหารเกาหลี ที่เป็นการรวมตัวกันของสมาชิกหลังตัดสินใจเข้าเกณฑ์ทหารพร้อมกันในปลายปี 2021 ที่ผ่านมา

ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2021 ที่ผ่าน 5 สมาชิกชาวเกาหลี ฮโยจิน, เจอัส, อีชั่น, ไวอัท และเอ็มเค จากวงบอยกรุป ONF ได้ตัดสินใจเข้าเกณฑ์ทหารภายในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน ยกเว้นเพียง ยู สมาชิกชาวญี่ปุ่น

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนที่ต่อมาในวันที่ 9 ตุลาคม สมาชิกทั้ง 5 คนของวง ONF ก็ได้กลับมาขึ้นแสดงร่วมกันในงานเทศกาล Gyeryong World Military Culture Expo ในระหว่างที่กำลังทำหน้าที่รับใช้ชาติ โดยสมาชิกทุกคนต่างก็แสดงบนสเตจได้อย่างสมบูรณ์แบบภายใต้ชุดฝึกซ้อมของทหารเกาหลี

หลังจากที่คลิปวิดีโอการแสดงของสมาชิก ONF ได้ถูกเผยแพร่ลงไปบนโซเชียลนั้น เหล่าแฟนคลับของวงก็ได้แสดงออกถึงความดีใจที่ได้เห็นสมาชิกทุกคนในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่เกณฑ์ทหาร รวมถึงชาวเน็ตเกาหลีก็ได้แสดงความคิดเห็นว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สมาชิกที่กำลังอยู่ในระหว่างเกณฑ์ทหารทุกคนนั้นได้มาร่วมแสดงบนเวทีด้วยกัน และจะกลับมาทำกิจกรรมคัมแบคได้ภายในช่วงเวลาสั้นๆ หลังจากพักกิจกรรมของวง

• “พวกเขาคิดถึงแฟนๆ และได้ตัดสินใจที่จะเกณฑ์ทหารพร้อมกัน ขอให้ปีหน้าเป็นปีที่ประสบความสำเร็จเลยนะ”

• “ฉันคิดว่านี่เป็นไอเดียที่ดีสำหรับพวกเขาที่เข้ากรมพร้อมกันทีเดียวและพวกเขายังสามารถกลับมาคัมแบคได้หลังหายไปเพียงแค่สั้นๆ เอง”

• “ONF เป็นวงที่คิดถึงแฟนคลับมากจริงๆ พวกเขาตัดสินใจเกณฑ์ทหารพร้อมกันเพื่อที่จะสามารถกลับมาคัมแบคให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้”

• “ฉันรู้สึกดีใจที่พวกเขาสามารถแสดงด้วยกันได้อย่างนี้ในชุดเครื่องแบบ”

• “พวกเขากำลังจะปลดประจำการเร็วๆ นี้แล้ว”

• “เป็นเรื่องที่ดีมากเลยที่พวกเขาเข้ากรมพร้อมกัน”

Image

Image

สำหรับสมาชิกวงของ ONF ที่เข้าเกณฑ์ทหารพร้อมกันในครั้งนี้ เป็นสมาชิกที่เกิดในปี 1994-1995 ซึ่งถ้าสมาชิกใช้สิทธิในการผ่อนผันตามเกณฑ์ จะทำให้ ONF มีสมาชิกไม่ครบทีมไปจนถึงช่วงปี 2024 โดยจากการตัดสินใจเข้าเกณฑ์ทหารพร้อมกันของทั้ง 5 คน จะทำให้วง ONF สามารถกลับมาทำกิจกรรมแบบเต็มวงได้ในช่วงครึ่งหลังของปี 2023

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button