fbpx
News

TWICE ทำสถิติต่อเนื่องบนชาร์ต Billboard ด้วยความสำเร็จของอัลบัม BETWEEN 1&2

เกิร์ลกรุป TWICE สร้างสถิติบนชาร์ต Billboard อีกครั้ง จากความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของผลงานล่าสุด ‘BETWEEN 1&2’ ที่ปล่อยออกมาเกือบ 2 เดือน

ในเดือนที่ผ่านมา ‘BETWEEN 1&2’ ผลงานมินิอัลบัมชุดล่าสุดของ TWICE ได้สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ด้วยการเดบิวต์ในอันดับที่ 3 บนชาร์ต Top 200 Albums ของ Billboard ซึ่งเป็นการจัดอันดับอัลบัมที่ได้รับความนิยมสูงสุดประจำสัปดาห์ในสหรัฐอเมริกา และทำให้ TWICE กลายเป็นเกิร์ลกรุป K-POP วงแรกที่มีผลงานถึง 3 อัลบัมที่อยู่ใน TOP 10 ของ Billboard

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกเหนือจากสถิติก่อนหน้าที่น่าประทับใจแล้ว มินิอัลบัม ‘BETWEEN 1&2’ ยังคงสร้างสถิติใหม่อย่างต่อเนื่องด้วยการเป็นอัลบัมของศิลปินหญิง K-POP ชุดแรกในปี 2022 ที่อยู่บนชาร์ต Billboard 200 นานกว่า 6 สัปดาห์ โดยชาร์ตในสัปดาห์ล่าสุด มินิอัลบัมชุดนี้ยังอยู่บนชาร์ตได้อย่างคงที่ในอันดับที่ 129

Image

ผลงานมินิอัลบัม ‘BETWEEN 1&2’ ยังสามารถไต่กลับมาขึ้นอันดับ 2 บนชาร์ต World Album ในสัปดาห์นี้ และอยู่ในอันดับที่ 9 บนชาร์ต Top Current Album Sales, อันดับที่ 10 บนชาร์ต Top Album Sales และอันดับที่ 22 บนชาร์ต Tastemaker Albums อีกด้วย

นอกจากนี้ เพลงไตเติลล่าสุดอย่าง Talk that Talk ของ TWICE ยังคงอยู่บนชาร์ต Global Excl. U.S. ในอันดับที่ 49 และชาร์ต Global 200 ในอันดับที่ 75 ของ Billboard ได้อย่างแข็งแกร่งอีกเช่นกัน

และสุดท้าย TWICE ยังอยู่ในอันดับที่ 70 ของชาร์ต Artist 100 ประจำสัปดาห์นี้ ซึ่งนับเป็นสัปดาห์ที่ 18 ของชาร์ตโดยรวม

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button