fbpx
News

เทรนด์รายการเดทมาแรง! ยูแจซอก จับมือ PD จองชอลมิน ทำเดทติงเรียลลิตี้รูปแบบใหม่

ด้วยกระแสของรายการแนวเดทติงเรียลลิตี้ที่กำลังมาแรงอย่างต่อเนื่องในเกาหลี ล่าสุด tvN เตรียมเปิดตัวรายการเดทติงรูปแบบใหม่จาก PD จองชอลมิน จาก Running Man และ Sixth Sense ที่ได้พิธีกรระดับชาติอย่าง ยูแจซอก มาทำหน้าที่ดำเนินรายการ

‘Skip’ รายการเดทติงใหม่จาก tvN ที่ได้ โปรดิวเซอร์ จองชอลมิน ผู้สร้าง 2 รายการวาไรตี้สุดฮิตอย่าง Running Man และ Sixth Sense ที่ได้ ยูแจซอก MC ที่เคยร่วมงานกับเขามาแล้วทั้ง 2 รายการ มาทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการเดทติงเรียลลิตี้ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย PD จองชอลมิน ได้พูดถึงการเตรียมตัวสำหรับรายการใหม่ของเขาผ่านสื่อเกาหลี YTN Star พร้อมกับเล่าว่า เขามักจะไปหา ยูแจซอก ก่อนเสมอและขอให้เขามาทำหน้าที่เป็นพิธีกรหลักให้กับรายการที่ตัวเองกำลังจะสร้าง

“เหมือนกับร้านอาหารที่ไม่สามารถเปลี่ยนหัวหน้าพ่อครัวได้จริงๆ ครับ ผมรู้สึกอุ่นใจที่ได้ทำงานกับ ยูแจซอก ที่ผมให้ความไว้วางใจอย่างเต็มที่”

สำหรับรายการ ‘Skip’ เป็นรายการเดทติงเรียลลิตี้ของ 8 ชาย-หญิงที่จะไปนัดบอดกัน มาพร้อมกับคอนเซปต์ที่แตกต่างกับรายการเดทติงอื่นๆ ที่เหล่าคนโสดจะต้องมาตามหาความรักด้วยการอาศัยอยู่ด้วยกันภายในบ้านหลังเดียว โดย จองชอลมิน ได้เปิดเผยว่า เขาต้องการสร้างความแตกต่างจากรายการอื่นๆ ด้วยการเน้นไปที่การนัดบอดที่จะเกิดภายใน 1 วัน

โดยผู้เข้าร่วมรายการจะสามารถไปเดทกันได้แบบตัวต่อตัว แต่ถ้าหากพวกเขารู้สึกต่างฝ่ายต่างมีเคมีที่ไม่ตรงกัน ก็สามารถกดปุ่ม Skip เพื่อข้ามไปยังเดทครั้งต่อไปได้

นอกเหนือจาก ยูแจซอก ที่จะมาทำหน้าที่พิธีกรหลักประจำรายการ Skip แล้ว ยังได้นักแสดงหญิง จอนโซมิน และ แร็ปเปอร์ น็อกซัล มารับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการร่วมกันด้วย

Image

รายการ ‘Skip’ มีกำหนดการออกอากาศตอนแรกภายในเดือนธันวาคม 2022 รอติดตามรายละเอียดอื่นๆ ได้ในเร็วๆ นี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button