fbpx
HALLYU K PICKS!News

LE SSERAFIM เยือน Amazing Saturday สร้างโมเมนต์ร่วมกับ แทยอน และ คีย์

เกิร์ลกรุป LE SSERAFIM ที่กำลังจะปล่อยผลงานใหม่ด้วยมินิอัลบัม ‘ANTIFRAGILE’ ได้ส่ง 3 สมาชิก ซากุระ, คิมแชวอน และ ฮอยุนจิน ไปเยือนรายการ Amazing Saturday ที่จะท้าทายไหวพริบในการทายเพลงของพวกเธอร่วมกับสมาชิกคนอื่นๆ ในรายการ

ในวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา รายการวาไรตี้ Amazing Saturday ได้เผยตัวอย่างรายการตอนต่อไปที่ได้ ซากุระ, คิมแชวอน และ ฮอยุนจิน 3 สมาชิกจากเกิร์ลกรุป LE SSERAFIM มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในตัวอย่างตอนต่อไป ซากุระ ได้สร้างความประทับใจให้กับ แทยอน Girls’ Generation ด้วยการเปิดเผยว่า “‘Amazing Saturday’ เป็นรายการวาไรตี้ที่ฉันอยากมาออกมากที่สุดเลยค่ะ” แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อ ซากุระ ได้ลองเล่นเกมทายเนื้อเพลงที่เป็นเกมประจำรายการเป็นครั้งแรกนั้น เธอก็ได้ประกาศออกมาทันทีว่า “ฉันพลาดแล้วล่ะค่ะ” ซึ่งทำให้ คีย์ SHINee ตอบกลับออกมาอย่างสนุกสนานว่า “พลาดเลยหรอ?”

แต่ในทางกลับกัน คิมแชวอน ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็น ‘ดาวรุ่งมาแรง’ ในเกมทายเนื้อเพลง ในขณะเดียวกัน ฮอยุนจิน ก็สร้างความปั่นป่วนให้กับคนอื่นๆ ด้วยบุคลิกเป็นกันเองและขี้เล่นของเธอ จนทำให้ คิมดงฮยอน พูดขึ้นมาอย่างตลกๆ ว่า เคมีของ ยุนจิน เข้ากับพวกเขาได้อย่างดีเลย

สุดท้ายแล้ว LE SSERAFIM ยังได้สร้างโมเมนต์กับสมาชิกรายการ ด้วยการเต้นเพลง ‘FEARLESS’ ที่เป็นเพลงเดบิวต์ของวงร่วมกับ คีย์ โดยมี แทยอน ที่ยืนเต้นอยู่ข้างๆ ด้วย ก่อนที่ช่วงท้ายของตัวอย่างตอนต่อไป แฟนๆ จะได้เห็น 5 ไอดอลร่วมทีมกันเต้นเพลงฮิตของ Girls’ Generation อย่าง ‘Mr. Taxi’

รอติดตามรายการ Amazing Saturday ตอนของสมาชิก LE SSERAFIM ที่จะออกอากาศในวันที่ 22 ตุลาคม เวลา 19.30 น. ตามเวลาเกาหลี และสามารถรับชมตอนใหม่พร้อมซับไทยได้ในทุกวันอังคารทาง Viu

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button