fbpx
News

มินนี่ (G)I-DLE เล่าความประทับใจคอนเสิร์ตที่ไทย และการเปิดบ้านที่ไทยต้อนรับสมาชิกวง

(G)I-DLE กลับมาพร้อมกับผลงานเพลงใหม่ในมินิอัลบัมชุดที่ 5 ของวงที่มีชื่อว่า I LOVE ซึ่งระหว่างงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม สมาชิกก็ได้พูดคุยถึงการจัดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของวง

หนึ่งในประเทศที่พวกเธอรู้สึกประทับใจ และเต็มไปด้วยความทรงจำพิเศษ ก็คือคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย ที่เป็นประเทศบ้านเกิดของ มินนี่ สมาชิกของวง ซึ่งพวกเธอได้เล่าถึงความประทับใจและความพิเศษที่เกิดขึ้นที่ประเทศไทยว่า

มินนี่ “มันเป็นความฝันของฉันตั้งแต่เด็กเลยค่ะ ว่าถ้าได้เป็นนักร้องแล้วก็อยากที่จะมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง โดยเฉพาะที่ประเทศไทยที่เป็นบ้านเกิดของฉัน มันเลยเป็นอะไรที่ปลื้มมากๆ ที่ความฝันของฉันมันได้เป็นจริงแล้วในครั้งนี้ และแน่นอนค่ะว่ามันกลายเป็นความทรงจำที่ฉันจะไม่ลืมเลย ขอบคุณมากๆ ค่ะ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

โซยอน “แล้วด้วยการที่เราได้ไปต่างประเทศนานๆ ครั้ง ครั้งนี้เราก็ได้ไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ ในไทยด้วยค่ะ แล้วก็ได้ไปบ้านของพี่มินนี่ด้วย”

มินนี่ “ใช่แล้วค่ะทุกคนมาที่บ้านของฉันกัน แล้วเราก็ได้ไปเที่ยวทะเลด้วยกันด้วย”

สมาชิกของวงยังได้เปิดเผยว่าการมาไทยครั้งนี้พวกเธอได้ลองกินอาหารไทยอร่อยๆ เยอะมากทั้งที่บ้านของ มินนี่ ในร้านอาหารชื่อดัง และร้านอาหารไทยทั่วๆ ไป

มินนี่ “ฉันดีใจมากๆ ค่ะที่ทุกคนชอบอาหารไทยกัน” ก่อนที่จะพูดถึงเมนูที่ถูกใจสมาชิกวงอย่างเช่น ส้มตำ และข้าวเหนียวมะม่วงที่สมาชิกกินกันเยอะมาก

บันทึกเรื่องราวของสาวๆ (G)I-DLE ยังได้ถูกถ่ายทอดออกมาในรายการ A Gift Box ซีซัน 2 บนแพลตฟอร์มของ Seezn อีกด้วย รอติดตามชมกันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button