fbpx
News

Kang Daniel เปิดดีเทลคอนเสิร์ตโซโล่ที่ไทยครั้งแรก – เตรียมกดบัตรวันจันทร์! – KANGDANIEL CONCERT FIRST PARADE IN BANGKOK

คังแดเนียล เตรียมเดินทางมาพบกับแฟนๆ ดานิตี้ชาวไทยอีกครั้งในรอบ 3 ปี กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเขาในประเทศไทย ‘KANGDANIEL CONCERT FIRST PARADE IN BANGKOK’ แบบจัดเต็ม 2 รอบการแสดงในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 19-20 พฤศจิกายนนี้

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นับจากที่ได้มาใช้ช่วงเวลาที่สนุกสนานและเต็มไปด้วยความประทับใจกับแฟนๆ ชาวไทยเมื่อ 3 ปีก่อน ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ คังแดเนียล เตรียมตัวจัดหนักจัดเต็มยิ่งกว่าเคย เพราะเป็นคอนเสิร์ตแรกของเขาหลังจากเดบิวต์ในบทบาทของศิลปินเดี่ยว

รวมทั้งลิสต์รายชื่อเพลงตลอด 3 ปีของ คังแดเนียล ทั้งจากอัลบั้ม Color on Me ที่มียอดขายมากกว่า 500,000 ก็อปปี้ หรือจากอัลบั้ม CYAN, MAGENTA, YELLOW และ The Story โดยเฉพาะ Upside Down ซิงเกิลล่าสุดของเขา ที่ทุกคนจะได้มาเห็นเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่ยอดเยี่ยมบนเวทีแสงสีเสียงเต็มรูปแบบของ คังแดเนียล พร้อมด้วยโปรดักชั่นจัดเต็ม

Image

แล้วมาพบกับ คังแดเนียล กันในคอนเสิร์ต ‘KANGDANIEL CONCERT FIRST PARADE IN BANGKOK’ ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 19-20 พฤศจิกายนนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

โดยงานนี้ BE HEAR NOW KPOP ได้ร่วมกับ บริษัท โฟร์ท แอปเปิ้ล จำกัด ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป รวมถึง YJ PARTNERS และ PROUD2 เตรียมเบเนฟิตสุดฟินไว้สำหรับแฟนๆ ดานิตี้ชาวไทย

และคอนเสิร์ต ‘KANGDANIEL CONCERT FIRST PARADE IN BANGKOK’ จะเปิดให้กดบัตรพร้อมกันในวันจันทร์ที่ 24 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00 น. ที่เวบไซต์ www.allticket.com} Counter Service (All Ticket) ใน 7-Eleven และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ Counter Service ทั่วประเทศ บัตรราคา 6,900(SEATING) / 5,900 (STANDING) / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท พร้อมลุ้นสิทธิพิเศษทุกที่นั่ง ดานิตี้ไทยทุกคนตั้งตารอได้เลย

Image

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button