fbpx
News

SM ถ่ายทอดสดปาร์ตี้ฮาโลวีน SMTOWN Wonderland ช่วงพรมแดง

SMTOWN Wonderland 2022 ปาร์ตี้วันฮาโลวีนของชาว SM Entertainment กำลังจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ พร้อมกับความพิเศษที่จะให้แฟนๆ ได้ชมบรรยากาศของงานมกันมากยิ่งขึ้น

ปาร์ตี้ SMTOWN Wonderland ในปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 30 ตุลาคม ซึ่งบรรยากาศของงานในช่วงพรมแดงที่เหล่าศิลปินจะปรากฎตัวพร้อมกับชุดแฟนซีจะถ่ายทอดสดให้แฟนๆ ได้ชมกันผ่านช่องทางของ Beyond LIVE

สำหรับออนไลน์ทิกเก็ตเพื่อชมการถ่ายทอดสดในครั้งนี้จะเปิดให้กับแฟนๆ ของศิลปิน SM ที่เป็นสมาชิกของ SM ARTIST OFFICIAL FAN CLUB – ACE ซึ่งผู้ที่สมัครสมาชิกก่อนวันที่ 30 ตุลาคมเวลา 19.45 น. ตามเวลาในประเทศไทยจะสามารถเข้าชมการถ่ายทอดสดได้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ในส่วนของรายชื่อศิลปินที่จะเข้าร่วมงานในปีนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่าจะมีใครบ้าง ซึ่งการจัดงานในช่วงหลายปีก่อนหน้านี้นอกจากศิลปินในฝั่งของ SM Entertainment แล้วยังมีนักแสดง นางแบบ-นายแบบ รวมถึงเอนเตอร์เทนเนอร์ที่อยู่ในสังกัดบริษัทในเครือของ SM ก็ได้รับเชิญด้วยเช่นกัน

SMTOWN Wonderland 2022 ช่วงพรมแดงจะออนแอร์ในวันที่ 30 ตุลาคม เวลา 20.15 น. ถึง 21.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย ทาง Beyond LIVE

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button