fbpx
News

เมื่อ 31 ดารา-ศิลปินจาก Starship ต้องมาวัดสกิล-โชว์ไหวพริบด้วยเกมสุดฮาสไตล์ นาพีดี ใน The Game Caterers 2

The Game Caterers 2 รายการวาไรตี้ออนไลน์ของพีดี นายองซอก เตรียมพาศิลปินนักร้อง-นักแสดงจากค่าย Starship ทั้งจาก Starship Entertainment และ KINGKONG by Starship มารวมตัวกันกว่า 31 คนพร้อมเล่นเกมในบรรยากาศสนุกเฮฮา

หลังจากมีศิลปินและนักแสดงมากมายจากค่ายบันเทิงดังต่างๆ อย่างเช่น YG, HYBE และ SM ร่วมถึงค่ายนักแสดงชื่อดังอย่าง BH Entertainment มาร่วมสนุกท้าทายไปกับเกมฮาต่างๆ ของพีดี นายองซอก ล่าสุดในตัวอย่างตอนต่อไปของ The Game Caterers ก็ถึงคิวของศิลปินและนักแสดงจากค่าย Starship

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

โดย The Game Caterers x Starship จะถ่ายทอดออกมาในบรรยากาศการออกไปเอาท์ติ้งที่พาศิลปินและนักแสดงทั้ง 31 คนจาก Starship เดินทางออกทริป 2 วัน 1 คืน และมาร่วมสนุกสนานท้าทายไปกับเกมสุดเฮฮาตามสไตล์ของ นาพีดี ที่หลายๆ คนคุ้นเคยกันดี กับเกมที่เล่นง่ายๆ แต่อัดแน่นไปด้วยการชิงไหวชิงพริบ  โดยมีรายชื่อศิลปินและนักแสดงที่มาร่วมรายการทั้งหมด ได้แก่

ทีมที่ 1 ทีมนักแสดง ได้แก่ ยูยอนซอก, ชินซึงโฮ, รยูฮเยยอง, ซงซึงฮอน และ คิมบอม

ทีมที่ 2 ทีมนักแสดง ได้แก่ อีกวางซู, ชอนยองมิน, แชซูบิน, อีดงอุค และ ซนอูฮยอน

ทีมที่ 3 ทีมนักร้องโซโล่ ได้แก่ K.Will และ จองเซอุน

ทีมที่ 4 ทีม MONSTAX ได้แก่ ฮยองวอน, มินฮยอก, กีฮยอน และ จูฮอน

ทีมที่ 5 ทีม WJSN ได้แก่ ซอลอา, โบนา, ซูบิน, เอ็กซี่ และ ดายอง 

ทีมที่ 6 ทีม CRAVITY ได้แก่ มินฮี, เซริม, ฮยองจุน, ซองมิน และ จองโม

ทีมที่ 7 ทีม IVE ได้แก่ ลิซ, เร, วอนยอง, ยูจิน และ กาอึล

Image

รายการ The Game Caterers x Starship จะออกอากาศ 3 สัปดาห์ โดยเริ่มตอนแรกในวันที่ 30 ตุลาคม เวลา 4 ทุ่ม 40 ตามเวลาเกาหลีทางช่อง tvN และทางยูทูปช่อง 채널 십오야

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button