fbpx
News

PRISTIN→HINAPIA คิมมินคยอง เซ็นสัญญากับ KPLUS (YG K+) เดินหน้ากิจกรรมในวงการบันเทิง

หลังจากการเดบิวต์กับ 2 วงเกิร์ลกรุปอย่าง PRISTIN และ HINAPIA ที่ต้องยุติการทำกิจกรรมของวงไปในเวลาอันสั้น ล่าสุด คิมมินคยอง ได้เซ็นสัญญากับค่ายใหม่เป็นที่เรียบร้อย เพื่อสนับสนุนการทำกิจกรรมของเธอในวงการบันเทิง

วันที่ 24 ตุลาคม KPLUS หรือชื่อเดิม YG K+ ได้เปิดเผยการเซ็นสัญญากับ คิมมินคยอง บนช่องทางโซเชียลอย่างเป็นทางการของบริษัท ซึ่งหลังจากนี้เธอจะทำกิจกรรมในบทบาทของนักแสดง

“เราได้เซ็นสัญญากับ คิมมินคยอง ที่มีความสามารถในรอบด้านของวงการบันเทิง จากนี้เราจะให้การสนับสนุนเธออย่างเต็มที่ไม่ใช่แค่ในด้านการแสดงเท่านั้น แต่รวมถึงกิจกรรมด้านอื่นๆ ในหลากหลายด้านทั้งด้านแฟชั่น และบิวตี้ที่จะช่วยขยายการทำกิจกรรมของเธอให้กว้างออกไป”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมมินคยอง เริ่มเป็นที่รู้จักจากการเข้าแข่งขันในรายการ PRODUCE 101 ซีซันแรกในปี 2016 ก่อนที่จะเดบิวต์กับวง PRISTIN ในปี 2017 และเดบิวต์อีกครั้งกับวง HINAPIA ในปี 2019 และยุติกิจกรรมลงหลังเดบิวต์ได้เพียง 9 เดือน

สำหรับ KPLUS แล้วเป็นบริษัทที่ดูแลจัดการกิจกรรมให้กับนักแสดง และนางแบบนายแบบชื่อดังมากมาย อาทิเช่น แบยุนยอง, พัคคยองจิน, ยูจีแอ, ฮวางโบ, อีซึงชาน, ชินจีฮุน

รอติดตามการทำกิจกรรมของ คิมมินคยอง ภายใต้การดูแลของ KPLUS กันได้ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button