fbpx
News

เกิร์ลกรุปที่แฟนๆ สร้าง ‘AAA’ Acid Angel from Asia เตรียมเดบิวต์ – น้องสาว BIBI ร่วมทีม

‘AAA’ Acid Angel from Asia ยูนิตจากโปรเจคต์เกิร์ลกรุปใหม่ที่มีชื่อทีมว่า tripleS ที่สมาชิกของทีมในแต่ละยูนิตมาจากการเลือกของแฟนๆ เตรียมเดบิวต์ด้วยผลงานอัลบัมแรก ‘Access’

Acid Angel from Asia หรือ AAA เป็นยูนิตแรกจากทีม tripleS เกิร์ลกรุปที่มาพร้อมกับคอนเซปต์ ‘เกิร์ลกรุปที่แฟนๆ สร้าง’ โดยสมาชิกทีม AAA นี้มาจากการเลือกโดย มาสเตอร์ (ชื่อแฟนคลับของวง) ผ่านการลงคะแนนด้วยระบบที่เรียกว่า Gravity ซึ่งเชื่อมโยงข้อมูลต่างๆ ด้วยบล๊อกเชน บนแอปพลิเคชัน Cosmo ที่เป็นตัวกลางในการสื่อสารกิจกรรม และจัดกิจกรรมต่างๆ ของวง โดยการสร้างซับยูนิตของวงถูกเรียกว่า Dimension และจากผลสรุปจากเปิด Gravity ครั้งแรกในชื่อ ‘Atom01’  AAA ได้ถูกโหวตให้เป็น Dimension แรกที่ได้เดบิวต์ ซึ่งสมาชิกที่ได้รับการโหวตให้ให้เข้าร่วมยูนิตมากที่สุด ได้แก่ คิมยูยอน, คิมนากยอง, กงยูบิน และ จองฮเยริน ซึ่ง คิมยูยอน เป็นอดีตผู้เข้าแข่งขันจากรายการ My Teenage Girls ที่ได้รับความนิยมมาก และ คิมนากยอง เป็นน้องสาวของ BIBI ที่หลายๆ คนกำลังให้การจับตามองเธอจากความสามารถด้านการร้องเพลงและการเต้นที่โดดเด่น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

สำหรับการทำกิจกรรมของ tripleS ได้วางแผนที่จะเปิดตัวสมาชิกมากกว่า 20 คน โดยปัจจุบันมีสมาชิกที่เริ่มทำกิจกรรมด้วยกันแล้วทั้งหมด 8 คน การทำกิจกรรมของวงในรูปแบบยูนิตจะเกิดขึ้นจากการโหวตเลือก ‘ไดเมนชัน’ ของมาสเตอร์ ซึ่งแต่ละยูนิตจะเป็นการทำกิจกรรมแบบชั่วคราว และถ้าหาก ‘ไดเมนชัน’ ใด มียอดจำหน่ายอัลบัมมากกว่า 1 แสนชุด ก็จะสามารถกลับมาทำกิจกรรมเพื่อปล่อยผลงานใหม่ออกมา

‘AAA’ Acid Angel from Asia

Image

YooYeon

Image

HyeRin

Image

YuBin

Image

NaKyoung

Image

ยซับยูนิตแรกของ tripleS ‘AAA’ จะปล่อยอัลบัมเดบิวต์ของพวกเธอที่ชื่อว่า ‘Access’ ที่ประกอบไปด้วยทั้งหมด 6 เพลง ได้แก่ ‘Access’, ‘Rolex’, ‘Charla’, ‘Dimension’, ‘+ (82)’ และเพลงไตเติล ‘Generation’ ซึ่งจะปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 ตุลาคมนี้

นอกจากนี้ tripleS ก็จะเปิดตัวไดเมนชันที่ 2 ที่มีชื่อว่า +(KR)ystal Eyes ที่จะเดบิวต์ภายหลังจาก AAA ออกมาด้วย โดยเพลงบีไซด์ที่ชื่อว่า ‘+ (82)’ จากอัลบัมเดบิวต์ของ AAA นั้น ยังสื่อถึงการเชื่อมต่อกันระหว่าง 2 ยูนิตอย่าง AAA และ +(KR)ystal Eyes อีกด้วย

รอติดตามชมการทำกิจกรรมของ ‘AAA’ Acid Angel from Asia ยูนิตแรกจาก tripleS กันได้

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button