fbpx
News

คิมยองแด โชว์คาแรคเตอร์ใหม่ในซีรีส์ The Forbidden Marriage

‘The Forbidden Marriage’ ซีรีส์ใหม่จาก MBC เปิดเผยภาพแรกของคาแรคเตอร์ ‘พระราชาอีฮอน’ ที่รับบทโดยนักแสดงหนุ่มมาแรง คิมยองแด ออกมาให้ผู้ชมได้รอติดตามกันแล้ว

The Forbidden Marriage เป็นซีรีส์ที่สร้างจากนวนิยายออนไลน์ในชื่อเดียวกัน โดย คิมยองแด รับบทเป็น พระราชาอีฮอน ชายผู้ตกอยู่ภายใต้ความสิ้นหวังหลังจากสูญเสียภรรยาของเขา จนสั่งห้ามมิให้มีการแต่งงานกันในอาณาจักร โดยภายหลัง 7 ปีหลังจากสูญเสียภรรยา (แสดง: คิมมินจู) ซึ่งเป็นองค์หญิงรัชทายาทนั้น จู่ๆ ก็มีนักต้มตุ๋นที่ชื่อว่า โซรัง (แสดง: พัคจูฮยอน) ปรากฏตัวต่อหน้าพระราชา และอ้างว่าเธอสามารถติดต่อกับวิญญาณองค์หญิงที่ล่วงลับไปได้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในซีรีส์เรื่องนี้ คาแรคเตอร์ของ พระราชาอีฮอน ที่รับบทโดย คิมยองแด นั้น จะต้องเป็นชายหนุ่มที่โรแมนติกแต่กลับเต็มไปด้วยความสิ้นหวังที่สามารถทำทุกอย่างเพื่อผู้หญิงที่เขารักได้ โดยหลังจากที่ยึดติดกับความเศร้ามานานหลายปีหลังการจากไปของภรรยา เขาก็ได้พบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หลังได้พบกับ โซรัง แม่สื่อจากใต้ดินที่กล่าวว่า เธอสามารถทำให้เขาได้พบกับวิญญาณขององค์หญิงที่ล่วงลับไปได้

นอกจากนี้ โปรดิวเซอร์ของซีรีส์ ‘The Forbidden Marriage’ ยังได้กล่าวถึงการแสดงของ คิมยองแด อีกด้วยว่า

“คิมยองแด รับบทนำในซีรีส์ซากึกย้อนยุคเป็นครั้งแรก ซึ่งเขาได้ทำงานอย่างหนักยิ่งขึ้นในระหว่างการถ่ายทำเพื่อแสดงให้ผู้ชมเห็นถึงบทบาทของพระราชาที่มีเอกลักษณ์โดยเฉพาะสำหรับ คิมยองแด โปรดรอติดตามเสน่ห์อันหลากหลายของ พระราชาอีฮอน ที่รับบทโดย คิมยองแด ในซีรีส์เรื่องนี้”

โปรดิวเซอร์ยังได้ทิ้งท้ายถึงเคมีที่น่าติดตามของทีมนักแสดงเรื่อง ‘The Forbidden Marriage’ อีกว่า “คิมยองแด ยังมีเคมีที่ยอดเยี่ยมกับ พัคจูฮยอน และ คิมอูซอก อีกเช่นกัน หวังว่าทุกท่าจะรอติดตามชม”

ซีรีส์ The Forbidden Marriage จะเริ่มต้นออกอากาศทางช่อง MBC ในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ เวลา 21.50 น. ตามเวลาเกาหลี

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button