fbpx
News

BLACKPINK เปิดดีเทลแรกคอนเสิร์ต BORN PINK ที่ไทย เริ่มเปิดจองบัตรกลางเดือน พ.ย.

หลังจากประกาศเวิลด์ทัวร์ครั้งใหม่ BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] ASIA ซึ่งนับเป็นเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 2 ของ 4 สาว BLACKPINK ล่าสุดรายละเอียดคอนเสิร์ตที่ไทยก็ได้เปิดเผยออกมาแล้ว

BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] จะประเดิมประเดิมทัวร์แรกของพวกเธอในฝั่งเอเชียที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 7 และ 8 มกราคม 2566 ที่สนามกีฬาแห่งชาติ (สนามศุภชลาศัย) ตามด้วยฮ่องกง, ริยาดห์, อาบูดาบี, กัวลาลัมเปอร์, จาการ์ตา, เกาสง, มนิลา และสิงคโปร์

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK จะเริ่มเปิดจำหน่ายบัตรรอบพรีเซลล์สำหรับ BLINK MEMBERSHIP ในวันพุธที่ 16 พฤศจิกายน เวลา 10.00 – 22.00 น. ที่ bit.ly/BPTH2023 และพรีเซลล์สำหรับสมาชิกไลฟ์เนชั่น สามารถซื้อได้ในวันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน ทางเว็บไซต์ www.livenation.co.th และจะเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป ทาง bit.ly/BPTH2023 และไทยทิกเก็ตเมเจอร์ 11 สาขาหลัก

Image

Image

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button