fbpx
HALLYU K PICKS!News

ชาวเน็ตปลื้มมิตรภาพ จีซู-ฮเยริ ความสนิทสนมที่เริ่มจากรายการวาไรตี้

ฮเยริ ไอดอลหญิงจาก Girl’s Day ที่ปัจจุบันกำลังทำกิจกรรมด้านการแสดง ได้โพสต์ภาพแสดงความขอบคุณถึง จีซู BLACKPINK ที่ส่งสแน็คทรัคมาให้เธอถึงกองถ่าย จนกลายเป็นโมเมนต์ที่น่าประทับใจของแฟนๆ K-POP และชาวเน็ต

ในวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา ไอดอลและนักแสดงหญิง ฮเยริ ได้โพสต์รูปภายบนอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นภาพของเธอที่ยืนอยู่หน้าสแน็คทรัคที่ส่งมาโดย จีซู สมาชิกวง BLACKPINK ในระหว่างที่เธอกำลังถ่ายทำ ‘May I Help You’ ซีรีส์เรื่องล่าสุดของ ฮเยริ ที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อไม่นานมานี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

โดย ฮเยริ ได้เขียนคำบรรยายใต้โพสต์นี้ว่า “รถทรัคที่มาพร้อมกับกาแฟ, ชูโรส และขนมต่างๆ จาก คิมจีซยูง? ฉันยิ่งรู้สึกซาบซึ้งมากขึ้น เพราะเธอได้ส่งสแน็คทรัคมาให้ ทั้งๆ ที่เธอกำลังยุ่งอยู่กับตารางเวิลด์ทัวร์ของวงอยู่?? จีซูสุดยอด~~~~ รักน้าเพื่อนของฉัน❣️”

ซึ่ง จีซู เอง ก็ได้คอมเมนต์ตอบกลับโพสต์ของ ฮเยริ อีกด้วยว่า​ “เธอคือพลังงานของฉันล่ะ สู้ๆ นะ” พร้อมกับอิโมจิหัวให้กับ ฮเยริ อีกด้วย

ไม่นานมานี้ ฮเยริ ได้ไปร่วมชมคอนเสิร์ต ‘BORN PINK’ ของ BLACKPINK ที่จัดขึ้นที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ไปเมื่อช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกับโพสต์ภาพแสดงความยินดีให้กับสมาชิกทั้ง 4 คนลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว

Image

โดย ฮเยริ ได้เริ่มต้นสนิทกับ จีซู ผ่านการถ่ายทำรายการวาไรตี้ ‘Amazing Saturday’ ทางช่อง tvN ที่ จีซู และ โรเซ่ BLACKPINK ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในตอนที่ออกอากาศเมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020 ซึ่งนอกจาก จีซู แล้ว ฮเยริ ยังสนิทกับ โรเซ่ ด้วยเช่นกัน และเคยจับคู่กันไปออกรายการ Knowing Brother มาแล้ว ซึ่งสามารถรับชมได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button