fbpx
News

ต้นสังกัดยืนยันข่าว คิมแซรน ตัดสินใจทำงานพาร์ทไทม์ที่คาเฟ่เนื่องจากสถานะการณ์ที่ยากลำบาก

ข่าวลือที่ คิมแซรน ได้ตัดสินใจไปทำงานพาร์ทไทม์เป็นพนักงานในคาเฟ่กลายเป็นเรื่องจริง หลังจากที่ทางต้นสังกัดได้ออกมายืนยัน

วันที่ 4 พฤศจิกายน สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า คิมแซรน กำลังทำงานพาร์ทไทม์อยู่ที่คาเฟ่แห่งหนึ่ง หลังจากที่เธอได้ใช้เงินเก็บจำนวนมากจากการทำงานเป็นนักแสดงของเธอเพื่อจ่ายชดเชยค่าเสียหายที่เกิดขึ้นจากกรณีที่เธอเมาแล้วขับเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

หลังจากที่รายงานเรื่องนี้ถูกนำเสนอออกมาทาง Gold Medalist ต้นสังกัดของเธอก็ได้ยืนยันกับสื่อพร้อมชี้แจงว่า “เป็นความจริงที่ขณะนี้ คิมแซรน กำลังทำงานเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ เนื่องจากเธอกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากในการใช้ชีวิต”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากเหตุการณ์เมาแล้วขับก่อนหน้านี้ได้เปิดเผยว่าเธอได้ขับรถชนเครื่องกำเนิดไฟฟ้าบนถนนของเขตกังนัม ซึ่งส่งผลกระทบโดยตรงต่อร้านค้ากว่า 30 ร้านในระแวกนั้น รวมถึงอาคารอีก 4 หลัง และระบบสัญญานไฟจราจร-ไฟถนนต่างๆ ซึ่งใช้เวลาในการซ่อมแซมระบบไฟฟ้าและเปลี่ยนเครื่องกำเนิดไฟฟ้านานกว่า 4 ชั่วโมง ทำให้มีผู้ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์นี้จำนวนมาก

Image

เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาทางต้นสังกัดของเธอได้เปิดเผยกับสื่อว่า คิมแซรน ได้ตกลงชดเชยค่าเสียหายให้กับร้านค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่อย่างไรก็ตามมี 1 ผู้เสียหายที่เรียกค่าชดเชยในจำนวนที่สูงมากและยังไม่สามารถตกลงกันได้

Source 1

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button