fbpx
News

‘Hello Venus→ใต้ร่มราชินี’ ยูยอง กับบทบาทนางในที่เผชิญความวุ่นวายในวังหลวง

นักแสดงสาว อีฮวากยอม หรือที่แฟนๆ เกิร์ลกรุป K-POP รู้จักกันในชื่อ ยูยอง ที่มีชื่อเสียงจากการทำกิจกรรมร่วมกับวง Hello Venus กำลังมีผลงานการแสดงให้ได้ติดตามกันในซีรีส์ Under the Queen’s Umbrella ที่เรตติ้งมาแรง และได้รับการพูดถึงต่อเนื่องทุกสัปดาห์

หลังจากที่การทำกิจกรรมของวงเกิร์ลกรุป Hello Venus สิ้นสุดลง ในตอนนี้ ยูยอง ทำกิจกรรมในการเป็นนักแสดงด้วยชื่อ อีฮวากยอม และย้ายมาสู่สังกัดของค่าย PrainTPC เมื่อปีที่ผ่านมา ร่วมค่ายกับนักแสดงชื่อดังอย่าง รยูซึงรยง, คิมมูยอล, อีเซยอง, อีจุน, โอจองเซ และอีกมากมาย

Image
Hello Venus, 2017
Image
อีฮวากยอม, 2020

ในเรื่อง Under the Queen’s Umbrella ยูยอง มารับบทของ อ๊คซุกวอน นางสนมที่ให้กำเนิดองค์ชายโฮดง องค์ชายน้องเล็กของกลุ่มสหายร่วมเรียนที่มีทั้งองค์ชายที่เป็นลูกของราชินี และองค์ชายของนางสนมจากตระกูลใหญ่โต ซึ่งตัวละครของเธอจะแตกต่างจากนางสนมคนอื่นๆ ที่พยายามกวดขันองค์ชายเพื่อให้ได้รับเลือกเป็นองค์รัชทายาทคนต่อไป ซึ่งเสน่ห์ของตัวละครตัวนี้คือรอยยิ้มที่ดูอมอุ่น และการดูแลเอาใจใส่ลูกที่ยังอายุน้อยของเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

Image

แต่อย่างไรก็ตามตัวละครของเธอก็ยังมีเรื่องราวของความลับ และความรู้สึกของแม่ที่อยากให้ลูกอยู่อย่างสุขสบายในอนาคตถูกแสดงออกมาให้ผู้ชมได้คอยจับตามองและติดตามกันว่าบทบาทของตัวละครตัวนี้จะส่งผลอย่างไรกับเรื่องราวของ Under the Queen’s Umbrella

ติดตามชมผลงานการแสดงของ ยูยอง ‘อีฮวากยอม’ กันได้ในซีรีส์ Under the Queen’s Umbrella ทาง Netflix

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button