fbpx
News

ชานซอง 2PM • โซจิน Girl’s Day รับบทในซีรีส์ใหม่เรื่องราวความฮา-โรแมนติกของเดทติ้งโค้ช

ชานซอง 2PM และ โซจิน Girl’s Day เตรียมร่วมงานในซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่จากช่อง ENA ใน ‘Sincere About Dating’

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สื่อเกาหลี SPOTV News ได้เปิดเผยรายงานว่า โซจิน เตรียมร่วมแสดงซีรีส์เรื่องใหม่จาก ENA ในเรื่อง ‘Sincere About Dating’ ก่อนที่จะมีรายงานเพิ่มเติมในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ว่า ชานซอง ก็จะร่วมแสดงในเรื่องนี้เช่นเดียวกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากรายงานดังกล่าวของ SPOTV News นั้น ล่าสุด ทาง Noon Company ต้นสังกัดของ โซจิน ก็ได้ออกมายืนยันว่าเธอจะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ เช่นเดียวกับทาง L’July Entertainment ต้นสังกัดของ ชานซอง ที่ยืนยันในเรื่องนี้เช่นกัน

สำหรับ Sincere About Dating เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ระหว่างเดทติ้งโค้ชและชายหนุ่มทรงสเน่ห์ที่จะเล่าเรื่องราวทุกสิ่งที่เกี่ยวกับการเดทผ่านซีรีส์เรื่องนี้ โดยในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทาง SPOTV News ได้เปิดเผยรายงานว่า ยูอินนา, ยุนฮยอนมิน และ จูซังอุค จะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย

โดยซีรีส์ ‘Sincere About Dating’ ได้วางเป้าหมายเตรียมออกอากาศตอนแรกภายในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 รอติดตามรายละเอียดของซีรีส์เรื่องใหม่จาก ENA ได้ในเร็วๆ นี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button