fbpx
BlogNews

‘ข้าวเหนียวมะม่วง→เฮอร์ไมโอน้อง’ พัคอึนบิน กับความปลื้มแบบไทยๆ ในแฟนมีตครั้งแรก EUN-BIN NOTE : BINKAN in Bangkok

จบลงไปอย่างอบอุ่น และเต็มไปด้วยความสุข กับงาน 2022 PARK EUN-BIN Asia Fan Meeting Tour <EUN-BIN NOTE : BINKAN> In Bangkok ที่นักแสดงสาวสุดฮอต พัคอึนบิน ด้เตรียมความพิเศษมากมายเพื่อมาสร้างความสนุกให้กับแฟนๆ ชาวไทย เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ เอ็มซีซี ฮอลล์, เดอะมอลล์ บางกะปิ งานนี้ผู้จัด โคโค คอนเนคชั่น (KOKO CONNECTION) และ MJ TONZ Entertainment จัดเต็มแสง สี เสียง เต็มรูปแบบ

พัคอึนบิน ต้อนรับแฟนๆชาวไทยด้วยการร้องเพลงเป็นการเปิดแฟนมีตติ้ง ก่อนจะทักทายทุกคนด้วยการพูดภาษาไทย ซึ่งทำเอาแฟนคลับอึ้งกัน เพราะเธอได้เตรียมมาหลายประโยคมากๆ แถมยังพูดชัดและธรรมชาติสุดๆ ราวกับคุ้นชินกับภาษาไทยมานาน

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แฟนมีตติ้งในครั้งนี้เป็นการมาประเทศไทยครั้งแรกของ พัคอึนบิน เธอได้กล่าวว่าเธออยากมาประเทศไทยอยู่ตลอด และการได้มาเจอกับแฟนๆที่รักและสนับสนุนเธอก็ยิ่งดีใจเข้าไปอีก ทำให้เธอตั้งใจฝึกภาษาไทยอย่างหนักมาเพื่อวันนี้โดยเฉพาะ ซึ่งก็สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับทุกคนถึงความตั้งใจของเธอ

และสิ่งที่สร้างเสียงฮาให้กับทุกคนในงานก็คือ “ข้าวเหนียวมะม่วง” ที่ พัคอึนบิน กล่าวไว้ว่า สิ่งแรกที่เธอทำหลังตื่นนอนวันนี้ก็คือกินข้าวเหนียวมะม่วงเป็นอาหารเช้า ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เธอได้กินมัน และชื่นชอบมันสุดๆ

Image

เมื่อถึงช่วงตอบคำถามจากโพสต์อิทที่แฟนๆได้เขียนไว้ให้ อึนบินอ่านและเลือกคำถามอย่างตั้งใจชนิดที่ว่าขอเวลาเพิ่มเพื่อให้มีเวลาตอบคำถามเหล่านั้นมากขึ้น แต่เมื่อเวลาไม่พอทำให้เธอบอกกับทุกคนว่าเธอจะกลับไปอ่านมันทีหลังให้ครบนั่นเอง

หลังจากนั้น พัคอึนบิน ได้ร่วมเล่นเกมกับทุกคนในงาน โดยให้แฟนๆทุกคนเล่นเกมทายใจอึนบิน สร้างความสนุกสนานและทำให้ได้รู้จักอึนบินมากยิ่งขึ้น ซึ่งผู้ชนะ 3 คนสุดท้ายจะได้รางวัลเป็นกระเป๋าที่อึนบินลงมือวาดรูปให้เองกับมือ แถมฝีมือการวาดรูปของเธอก็ไม่ธรรมดาอีกด้วย

Image

และสิ่งที่เซอร์ไพรส์สุดๆก็คือพัคอึนบินได้โชว์สเต็ปการเต้นท่อนฮุกเพลง Shutdown ของ BLACKPINK ให้ทุกคนดู ซึ่งก่อนหน้านี้อึนบินได้บอกไว้ว่าเธอมั่นใจกับการเต้นมากกว่าร้องเพลง และแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเธอเต้นได้ดีแค่ไหน

ก่อนจะปิดท้ายเซอร์ไพรส์สุดท้ายก่อนจะลากันไป พัคอึนบินได้เตรียมเพลงไทยมาร้องให้แฟนๆชาวไทยฟังโดยเฉพาะ ซึ่งก็คือเพลง ‘เฮอร์ไมโอน้อง’ ที่อึนบินอยากจะเสกให้ทุกคนรักและสนับสนุนเธอไปนานๆ และถ้ามีโอกาสเธออยากลับมาที่ไทยอีกครั้ง

เป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมง 30 นาทีที่เราได้อยู่กับผู้หญิงที่ชื่อ พัคอึนบิน อย่างเต็มอิ่ม ทำให้เราได้รู้จักเธอมากขึ้น และเรียกได้ว่าเธอคนนี้เก่งรอบด้าน ไม่ว่าจะการแสดง ร้องเพลง วาดรูป และเต้น รวมถึงทัศนคติดีๆ และคำพูดที่ให้กำลังใจทุกคนที่ได้ฟัง เชื่อว่าทุกคนได้มางานนี้จะต้องประทับใจและหลงรักในตัวตนของเธอมากขึ้น และตกอยู่ในมนต์สะกดของ พัคอึนบิน จนถอนตัวไม่ขึ้นอย่างแน่นอน

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button