fbpx
News

YG แจ้งการออกจากวงของ บังเยดัม และ มาชิโฮะ – TREASURE เดินหน้าต่อด้วยสมาชิก 10 คน

YG Entertainment ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการถึงการตัดสินใจออกจากวง และสิ้นสุดสัญญาของ บังเยดัม และ มาชิโฮะ รวมถึงการปรับไลน์อัพสมาชิกวง TREASURE ที่จะทำกิจกรรมร่วมกันต่อไปในอนาคต

ประกาศในวันที่ 8 พฤศจิกายน ของทาง YG Entertainment มีใจความดังนี้

“ก่อนอื่นเราขอขอบคุณ TREASURE MAKERS ทุกคนที่ให้การสนับสนุน และมอบความรักให้กับ TREASURE มาโดยตลอด ในวันนี้เรามีเรื่องสำคัญที่จะประกาศเกี่ยวกับการทำกิจกรรมในอนาคตของวง TREASURE

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากนี้ไป TREASURE จะทำกิจกรรมในรูปแบบของวงสมาชิก 10 คน ร่วมด้วย ชเวฮยอนซอก, จีฮุน, โยชิ, จุนกยู, ยุนแจฮยอก, อาซาฮี, โดยอง, ฮารุโตะ, พัคจองอู และ โซจองฮวาน โดยหลังจากที่ปรึกษาพูดคุยร่วมกันมาเป็นเวลานาน เราได้ข้อสรุปร่วมกันถึงการยกเลิกสัญญาระหว่างYG Entertainment กับทาง บังเยดัม และ มาชิโฮะ

ข้อตกลงนี้ได้เกิดขึ้นเพื่อให้ มาชิโฮะ ได้มีเวลาในการฟื้นฟูสุขภาพของเขาอย่างเต็มที่ ในขณะที่ บังเยดัม ได้ตัดสินใจที่จะเดินหน้าต่อไปบนเส้นทางของการเป็นโปรดิวเซอร์ และสร้างสิ่งแวดล้อมที่เหมาะกับสีสันทางดนตรีของเขา

เราทราบดีถึงการรอคอยของแฟนๆ ที่มีต่อการกลับมาของ บังเยดัม และ มาชิโฮะ และเรารู้สึกเสียใจถึงการอำลานี้ที่ทั้งสองคนอยู่ร่วมกับ TREASURE มาตั้งแต่การเริ่มต้น จากนี้เราขอให้ทุกท่านมอบการสนับสนุนให้กับ บังเยดัม และ มาชิโฮะ อย่างไม่เปลี่ยนแปลงดังเดิม

YG Entertainment จะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อสื่อสารกับ TREASURE MAKER และสนับสนุนการทำกิจกรรมของ TREASURE อย่างเต็มที่ในอนาคต”

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button